Sẽ là tội hình sự nếu để Rashford ngồi dự bị

15:37 Thứ tư 07/09/2016

TinTheThao.com.vnĐó là những lời kêu gọi của fan Man Utd sau khi chứng kiến màn trình diễn của Rashford vào rạng sáng nay.

watermarked-3a1

 Fan Man Utd đang rất muốn Mourinho cho Rashford đá chính. Ảnh: Internet.

Cụ thể trong trận đấu giữa U-21 Anh và U-21 Na Uy, trận đấu đầu tiên của Rashford trong màu áo U-21 Anh (dù trước đó từng tham dự EURO cùng tuyển Anh), ngôi sao 18 tuổi của Man Utd đã tạo được tiếng vang rất lớn với một cú hat-trick.

Chứng kiến màn trình diễn này, rõ ràng các CĐV Man Utd hoàn toàn có lý do để tỏ ra phấn khích. Một làn sóng kêu gọi HLV Mourinho nên trao cơ hội cho Rashford đá chính trong trận Derby thành Manchester diễn ra vào cuối tuần này cũng đã nhanh chóng xuất hiện.

Như thành viên Pauly Kwester trên trang Twitter đã viết rằng: "Chúng ta đã tìm ra một lý do để phán Mourinho và Sam tội hình sự, nếu như tiếp tục kìm hãm Rashford."

Một thành viên khác có nickname Gau cũng đã bày tỏ muốn được trông thấy Rashford đá chính cho Man Utd: "Rashford đã cho Mourinho thấy rằng anh cần được thi đấu nhiều hơn. Liệu Rashford có được đá chính thay cho Ibra chăng?"

Câu hỏi của Rashford có lẽ cũng là câu hỏi đang làm Mourinho rất đau đầu vào thời điểm này, vì rõ ràng ông không có lý do gì để cất Ibrahimovic lên băng ghế dự bị sau khi tiền đạo người Thụy Điển đã ghi 4 bàn trong 4 trận đầu tiên của mùa giải.

Đó là chưa kể cấp dộ U-21 cũng là rất khác so với cấp độ ở một giải đấu khắc nghiệt như Premier League. Do đó việc cho Rashford trong trận Derby sẽ là một canh bạc rất lớn của Mourinho.

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:45 07/09/2016
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục