Twitter CR7 cán mốc 15 triệu người theo dõi

23:51 Thứ sáu 21/12/2012

Ngôi sao của tuyển Bồ Đào Nha và Real Madrid tiếp tục chứng tỏ vị thế vững chắc của mình trên các trang mạng xã hội phổ biến thế giới hiện nay như Twitter và Facebook.

Ronaldo hiện nay là một trong những vận động viên nổi tiếng nhất thế giới, vì thế các trang cá nhân trong 'thế giới ảo' của cầu thủ siêu sao này luôn thu hút sự chú ý rất lớn từ phía người hâm mộ. Số lượng người theo dõi Ronaldo trên các mạng xã hội không ngừng tăng nhanh. Mới đây tài khoản cá nhân của Ronaldo trên Twitter đã đạt mốc mới, 15 triệu người theo dõi và tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong số những cầu thủ bóng đá được yêu mến nhất trên Twitter, theo Goal.com.

Ronaldo là cầu thủ bóng đá được yêu mến nhất trên các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook và Twitter. Ảnh: Internet.

Nhân sự kiện đặc biệt này, Ronaldo đã gửi lời cám ơn tới tất cả các cổ động viên đã ủng hộ anh và cho biết sẽ ăn mừng kỷ lục 15 triệu fan trên Twitter cùng lúc với tiệc Giáng sinh.

"Cảm ơn các bạn đã giúp tôi đạt đến cột mốc 15 triệu người theo dõi trên Twitter. Tôi sẽ kỷ niệm sự kiện này trong suốt mùa Giáng sinh".

Không chỉ trên Twitter Ronaldo mới là cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất. Trên mạng xã hội Facebook, trang thông tin chính thức của CR7 cũng có số lượt like nhiều nhất trong số các cầu thủ, với 52 triệu 'like'. Đại kình địch của Ronaldo trên sân cỏ là Messi xếp sau với 40 triệu 'like'. Rõ ràng dù đang có phần lép vế trong những cuộc so tài trên sân cỏ, thì ảnh hưởng của Ronaldo trong 'thế giới ảo' vẫn lớn hơn Messi rất nhiều và cầu thủ người Argentina sẽ khó có cơ hội vượt mặt người đồng nghiệp bên phía Real về khoản này.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục