Tuyển Pháp tổn thất binh lực

16:20 Chủ nhật 01/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tuyển Pháp sẽ không có đội hình mạnh nhất cho trân đấu ở giải Davis Cup 2015 gặp tuyển Đức diễn ra từ 06 đến 08 tháng 03 tới.

Richard Gasquet sẽ không thể dự giải Davis Cup 2015

Theo đó, Richard Gasquet là ngôi sao xin rút lui khỏi thành phần tuyển Pháp. Lý do vì tay vợt này dính chấn thương. Được biết, Gasquets bị đau hông trong trận gặp Roger Federer ở giải Dubai.

Dù vậy, tay vợt Gael Monfils, từng cho biết không có ý định thi đấu giải Davis Cup, đã được gọi vào tuyển Pháp và nhiều khả năng sẽ phục vụ đội nhà. Ngoài ra, tay vợt hạng 143 thế giới Edouard Roger-Vasselin là thành viên thứ 4 được gọi vào tuyển Pháp, cùng với Gilles Simon và Nicolas Mahut.

Thực tế thì đây không phải đội Pháp mạnh nhất, bởi họ còn thiếu Jo-Wilfred Tsonga. Mùa trước, tuyển Pháp từng vào đến chung kết giải Davis Cup 2014 và để thua Thuỵ Sĩ. Tuy không có lực lượng tốt nhất, song giới chuyên môn vẫn đánh giá cao cơ hội chiến thắng cho tuyển quần vợt nam của Pháp vì Đức không phải đối thủ cứng cựa ở sân chơi này.

Theo lịch thi đấu, tuyển Đức là nước chủ nhà khi gặp tuyển Pháp. Địa điểm diễn ra các trận đấu là trên mặt sân cứng ở Frankfurt.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục