"Tuyển nữ Việt Nam không việc gì phải sợ tuyển Mỹ"

14:28 Thứ sáu 21/07/2023

HLV Mai Đức Chung khẳng định tuyển nữ Việt Nam sẽ ra sân với tinh thần, ý chí và quyết tâm cao nhất trước nhà ĐKVĐ World Cup.

Vào lúc 08h00 sáng mai, tuyển nữ Việt Nam sẽ khởi đầu hành trình World Cup 2023 bằng cuộc đọ sức với tuyển nữ Mỹ. Đây là thử thách cực lớn dành cho thầy trò HLV Mai Đức Chung, khi trước mắt họ là nhà đương kim vô địch World Cup, đội tuyển nữ số 1 trên bảng xếp hạng FIFA.

 Tuyển nữ Việt Nam gặp thử thách cực đại ngay trận ra quân World Cup nữ 2023.

Trong cuộc họp báo trước thềm ra quân, HLV Mai Đức Chung khẳng định tuyển nữ Việt Nam không việc gì phải sợ đối thủ.

"Lực lượng của đội tuyển nữ Việt Nam kém hơn đội tuyển nữ Mỹ, nhưng chúng tôi đến đây không phải để đi chơi hay du lịch mà để thi đấu, học hỏi.

Đối thủ là đội Mỹ như một ngọn núi, sừng sững trước mặt chúng tôi, nhưng không phải vì thế mà đội tuyển nữ Việt Nam chùn bước. Chúng tôi sẽ có đấu pháp thật hợp lý để giảm thiểu số bàn thua và nếu ghi được bàn thắng thì thật tuyệt vời," HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

Đối đầu tuyển Mỹ, khó khăn chồng chất với tuyển nữ Việt Nam khi chúng ta đối mặt nguy cơ tổn thất lực lượng. Ở buổi tập sáng nay (21/7), tuyển nữ Việt Nam vắng bóng tiền vệ Thanh Nhã vì bị cảm cúm. Khả năng ra sân ở trận gặp tuyển nữ Mỹ của Thanh Nhã vẫn bỏ ngỏ. Trong trường hợp tiền vệ này vắng mặt, đây sẽ là tổn thất rất lớn với tuyển nữ Việt Nam. Ngoài Thanh Nhã, Dương Thị Vân cũng chưa chắc ra sân vì gặp vấn đề về sức khỏe

Bảo Bảo | 13:30 21/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục