Tuyển nữ Việt Nam được bổ sung thực phẩm tại Ấn Độ

22:04 Thứ năm 03/02/2022

Thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung tiếp tục được lãnh sự quán Việt Nam tại Mumbai và kiều bào hỗ trợ để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận sắp tới.

Sau chiến thắng 2-0 trước Thái Lan ở trận đầu tiên của vòng play-off tranh vé dự World Cup nữ 2023, tuyển nữ Việt Nam dành thời gian thư giãn tại khách sạn nơi đội đóng quân.

Huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung không phải lo lắng về vấn đề lực lượng khi 23 cầu thủ đều có sức khỏe tốt. Ở trận đấu vừa qua, nhà cầm quân sinh năm 1951 cũng thoải mái tính toán, dưỡng sức cho những trụ cột. Không cầu thủ nào gặp vấn đề về sức khỏe và cần chăm sóc đặc biệt.

 - Bóng Đá

Tuyển nữ Việt Nam đang được chăm sóc chu đáo về dinh dưỡng. Ảnh: Quang Thịnh.

Ở buổi tập ngày 3/2, ban huấn luyện chủ yếu cho các cầu thủ hồi phục sau trận đấu vừa qua. HLV thể lực Cedric Roger dành khoảng 20 phút đầu buổi để toàn đội tập thiền và thực hiện một số động tác yoga, hít thở và thư giãn, tạo không khí thoải mái cho các thành viên đội.

Ban huấn luyện tuyển nữ Việt Nam tiếp tục theo sát, điều chỉnh chế độ ăn cũng như cách thức chế biến hợp khẩu vị cho các thành viên. Đội được lãnh sự quán Việt Nam tại Mumbai hỗ trợ rất nhiều trong việc mua thêm thực phẩm, bổ sung dinh dưỡng cho cầu thủ.

Trước đó, trong ít ngày đầu tiên khi đặt chân tới Ấn Độ, tuyển nữ Việt Nam phải dùng thực đơn không hợp khẩu vị. Việc này đến từ sự khác biệt trong văn hóa và cách thức chế biến. Lãnh đội đã chủ động làm việc với khách sạn để cải thiện vấn đề. Đội cũng nhận sự hỗ trợ lớn từ kiều bào, được bổ sung thêm thực phẩm và cải thiện bữa ăn.

Trận đấu gặp Đài Loan (Trung Quốc) diễn ra vào 14h30 ngày 6/2 (giờ Việt Nam). Đây là khung giờ nắng nóng, độ ẩm thấp, tiêu hao nhiều thể lực của các cầu thủ. Để thích nghi tốt nhất với điều kiện thời tiết, HLV Mai Đức Chung sắp xếp thời gian tập luyện trong 2 buổi còn lại vào đúng khung giờ thi đấu.

Tuyển nữ Việt Nam đang tạm dẫn đầu vòng play-off sau trận thắng Thái Lan 2-0 hôm 2/2. Ngày 4/2, đội được nghỉ, nhường chỗ cho trận nữ Đài Loan (Trung Quốc) gặp Thái Lan.

Đỗ Hải - Zing.vn | 21:22 03/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục