Tuyển nữ Việt Nam đối đầu ứng cử viên vô địch World Cup 2023

18:46 Thứ năm 13/07/2023

Mỹ, đội bóng nằm chung bảng tuyển nữ Việt Nam, là ứng cử viên số một cho chức vô địch World Cup.

Tuyển nữ Việt Nam đối đầu ứng cử viên vô địch World Cup 2023 - Bóng Đá

Tuyển nữ Mỹ luôn được đánh giá cao nhất ở các giải đấu họ góp mặt.

Trước thềm World Cup 2023, Sports Brief và Sportskeeda cùng phân tích để chọn ra 5 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Theo đó, tuyển nữ Mỹ được xếp ở vị trí đầu tiên.

"Mỹ là ứng cử viên hàng đầu. Nếu tiếp tục giành chức vô địch, họ có 3 lần liên tiếp lên ngôi ở World Cup và khẳng định rằng họ là đội mạnh nhất lịch sử bóng đá nữ", Sports Brief nhận định.

"Tuyển nữ Mỹ sẽ đến New Zealand và Australia với một diện mạo rất khác, được dự đoán giành chiến thắng ở tất cả trận đấu. Họ có một số tân binh trong đội hình như Trinity Rodman, Sophia Smith và Alyssa Thompson trong khi huyền thoại Megan Rapinoe, Kelley O'Hara và Alex Morgan cũng sẽ cháy hết mình trong kỳ World Cup cuối cùng để giành chức vô địch", Sports Brief phân tích.

Sau tuyển nữ Mỹ, các ứng cử viên vô địch tiếp theo là Anh, Australia, Đức và Brazil. Trong nhóm này, tuyển nữ Việt Nam đã có cơ hội cọ xát với Đức. Ở đợt tập huấn châu Âu, thầy trò HLV Mai Đức Chung nhận thất bại 1-2 trước tuyển nữ Đức và mang tới nhiều tín hiệu tích cực.

Ở World Cup 2023, tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu ứng cử viên vô địch Mỹ ngay trận mở màn. Cuộc đối đầu này sẽ diễn ra lúc 8h ngày 22/7 (giờ Hà Nội). Tại bảng E, Huỳnh Như và các đồng đội còn gặp Hà Lan, Bồ Đào Nha. Dù không vào top 5 đội mạnh nhất của Sports Brief và Sportskeeda, tuyển nữ Hà Lan cũng rất đáng gờm khi đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng FIFA.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 17:11 13/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục