Tuyển Indonesia tính gây sốc bằng... Jose Mourinho

12:49 Thứ ba 10/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tuyển Indonesia bất ngờ nhắm đến HLV Jose Mourinho cho chiếc ghế HLV trưởng trong tương lai.

Jose Mourinho được tuyển Indonesia nhắm đến. Ảnh: Internet.

Theo Bộ trưởng bộ Thể thao và Thanh niên Indonesia, Imam Nahrawi, đội tuyển quốc gia nước này đã đặt ra một kế hoạch đầy tham vọng khi đánh tiếng mời HLV danh tiếng Jose Mourinho về dẫn dắt trong tương lai. Theo ông, Indonesia đang muốn lấy lại niềm tin của người hâm mộ sau chuỗi những scandal không đáng có bằng việc mời một HLV tên tuổi của làng bóng đá thế giới về dẫn dắt.

Được biết, Indonesia đã bị FIFA cấm thi đấu quốc tế, bao gồm cả vòng loại World Cup 2018 và Asian Cup 2019 vì những rắc rối xung quanh việc chính phủ nước này can thiệp quá sâu vào giải VĐQG năm ngoái.

Bộ truỏng Nahrawi cho biết: "Dự án này đã được bàn bạc cùng với tổng thống Joko Widodo và chủ tịch Uỷ ban Olympic Indonesia, đồng thời là chủ tịch CLB Inter Milan, Erick Thohir. HLV trưởng sắp tới của chúng tôi phải là người nước ngoài, song hành cùng ông ấy sẽ là dàn trợ lý bản địa. Khi tôi hỏi Erick, lương của Mourinho vào khoảng 250 tỷ Rp (tương đương 13 triệu bảng) một năm.

Mục tiêu chúng tôi muốn nhắm đến là làm sống lại tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Ngoài ra, nếu Erick từ chối Mourinho, thì Guus Hiddink sẽ là phương án thay thế".

Phúc Vũ | 12:29 10/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục