Tuyển Đức bị khán giả nhà la ó

08:03 Thứ năm 06/03/2014

Tuyển Đức đã có màn trình diễn nghèo nàn trên sân nhà Stuttgart trong trận giao hữu thắng Chile 1-0 vào rạng sáng 6-3. Và họ bị chính khán giả nhà la ó phản đối.

Các thông số kỹ thuật trong trận đấu đều cho thấy Chile - đứng thứ ba khu vực Nam Mỹ trong chiến dịch vòng loại World Cup 2014 - là đội vượt trội. Tổng cộng, Chile có 17 cú sút trong khi Đức chỉ có 7. Chile được hưởng 14 quả phạt góc còn Đức chỉ có 4.

Pha bóng Gotze ghi bàn vào lưới Chile - Ảnh: Reuters

HLV Jorge Sampaoli của Chile nói với Internet: "Chúng tôi hơi buồn. Đây không phải là kết quả đội tưởng tượng ra nhưng màn trình diễn của chúng tôi đã mang lại nhiều tín hiệu lạc quan. Chile cho thấy có thể đá sòng phẳng với một trong những đội bóng giỏi nhất thế giới. Chúng tôi có một chiến thuật tốt nhưng tiếc là không thể ghi bàn".

Trong khi đó, đội trưởng tuyển Đức Philipp Lahm nói: "Đây là một chiến thắng may mắn. Tôi có thể hiểu được những tiếng huýt sao và la ó phản đối. Mọi người đã phải trả tiền để vào xem chúng tôi thi đấu và rõ ràng tuyển Đức còn rất nhiều điều phải làm trước khi bước vào World Cup. Nhưng tôi không quá lo lắng vì đội Đức luôn chuẩn bị rất kỹ cho các kỳ World Cup".

Đội phó Bastian Schweinsteiger của tuyển Đức phát biểu: "Chiến thắng cứ là chiến thắng, dù Chile đã chơi rất hay. Đức đã không tận dụng tốt nhiều cơ hội và rõ ràng cần phải cải thiện nhiều. Nhưng cũng phải nói Chile là một trong những đội bóng mạnh nhất Nam Mỹ".

Ở trận này, khán giả Đức còn trông chờ tiền đạo Miroslav Klose sẽ phá kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Gerd Mueller đã tồn tại 40 năm. Tuy nhiên, Klose chơi không tốt và bị thay ra bởi Schuerrle. Hiện kỷ lục ghi bàn trong màu áo tuyển Đức là 68 bàn, do Klose và Mueller cùng nắm giữ.
Thảo Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục