Tuyển Brazil và World Cup: Cay đắng lần nữa

17:03 Thứ hai 22/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một năm sau khi Brazil nhận thất bại ở World Cup 2014, đội tuyển nữ Selecao cũng vừa phải nhận trái đắng.

Brazil (áo vàng) gục ngã trước tuyển Úc. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu thuộc vòng knock-out của World Cup bóng đã nữ 2015, tuyển Brazil bất ngờ gục ngã với tỷ số 0-1 trước tuyển Úc, theo đó chính thức khép lại giấc mơ chinh phục cúp vàng. Trong khi đó, tuyển Úc lần đầu tiên giành quyền vào tứ kết và sẽ gặp đội thắng trong cuộc chạm trán giữa Nhật Bản và Hà Lan.

Theo Fox Sports, chiến thắng của tuyển nữ Úc ở World Cup 2015 rất có ý nghĩa. Số là từ trước tới nay, chưa khi nào tuyển bóng đá Úc, tính cả nam lẫn nữ, giành chiến thắng ở loạt trận thuộc vòng knock-out. Đáng chú ý, thắng lợi của tuyển nữ Úc lần này trước một Brazil hùng mạnh.

Trong khi đó, trận thua của nữ Brazil chẳng khác nào gáo nước lạnh dội vào họ. Tại giải năm nay, các cô gái Selecao đã chơi thứ bóng đá rất thuyết phục người xem. Tại vòng bảng, họ toàn thắng trong cả ba trận và không để thủng lưới bàn nào. Buồn hơn khi bàn thua họ phải nhận từ tiền đạo Kyah Simon lại đến vào cuối trận khi trước đó Brazil liên tục ép sân và tạo ra nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm.

Như vậy, Brazil khép lại World Cup 2015 với giấc mơ vàng tiếp tục bị lỗi hẹn, dù có trong tay chân sút trứ danh Marta, người đã phá kỷ lục ghi bàn nhiều nhất ở các kỳ World Cup. Được biết, Marta đã bỏ túi 15 bàn thắng trong các vòng chung kết World Cup. Như vậy, một năm sau thất bại của các đồng nghiệp nam ngay trên sân nhà, giờ tới các tuyển thủ nữ chưa thể chạm tay vào chiếc cúp vàng danh giá.


[related_posts_by_tax format="list" taxonomies="post_tag" posts_per_page="10"]

Thanh Hoài | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục