Tuyển Anh đứng trước nguy cơ mất Murray tại Davis Cup

14:19 Thứ hai 27/03/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt số 1 thế giới có khả năng phải ngồi ghế khán giả trong trận tứ kết Davis Cup với Pháp diễn ra vào tuần tới vì chấn thương khuỷu tay.

Sau khi rút lui khỏi Miami Open vì chấn thương khuỷu tay trong lúc tập luyện, Andy Murray đã trở lại Anh hồi đầu tuần trước để chuẩn đoán kỹ càng hơn.

Và có vẻ như tình trạng chấn thương của tay vợt số 1 thế giới không được khả quan như kỳ vọng. Chia sẻ trên The Times, Jamie Murray (anh trai của Murray) cho hay: "Khuỷu tay của Murray gặp vài vấn đề. Cậu ấy nói với tôi rắc rối lớn nhất hiện tại là không thể thực hiện cú giao bóng vì vậy em ấy cần được nghỉ ngơi."

murray

 Tuyển Anh đứng trước nguy cơ mất Murray tại Davis Cup. Ảnh: Sky Sports.

Đây là tin tức mà NHM Andy Murray cũng như quần vợt Anh không hề mong muốn bởi thứ 6 tuần tới, đội tuyển nước này sẽ bước vào trận tứ kết Davis Cup với tuyển Pháp. Trước đó, tay vợt số 1 thế giới chính là người hùng đưa Vương Quốc Anh đến vinh quang sau gần 80 năm chờ đợi ở Davis Cup 2015 với thắng lợi 3-0 trước David Goffin của nước chủ nhà Bỉ.

Jamie Murray cũng thừa nhận sự góp mặt của Murray trong đội hình tuyển Anh là vô cùng quan trọng song sức khỏe của cậu em trai mới là trên hết. "Nếu Andy góp mặt thì rõ ràng đó là điều tuyệt vời cho đội tuyển nhưng điều quan trọng nhất hiện tại với em ấy là sức khỏe, bởi vì sức khỏe của Andy đang gặp khá nhiều vấn đề. Cậu ấy đã mắc bệnh zona, chấn thương khủy tay và bị ốm khoảng 2-3 ngày sau khi rút khỏi Miami. Tôi nghĩ Andy cần nghỉ ngơi để bình phục chấn thương, nhất là trong 3 tháng tới đây sẽ có rất nhiều giải đấu lớn diễn ra," anh trai Murray cho hay.

Trận tứ kết Davis Cup giữa Pháp và tuyển Anh sẽ diễn ra trong 3 ngày 7,8 và 9 tháng 4 tới đây. Địa điểm tổ chức là tại nhà thi đấu Kindarena ở Rouen (Pháp).

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:00 27/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục