Tuyển Anh đã sẵn sàng cho cuộc thư hùng nảy lửa với Pháp

14:30 Thứ sáu 07/04/2017

TinTheThao.com.vnĐội trưởng tuyển Anh Leon Smith tỏ ra đầy tự tin trước trận đối đầu với tuyển Pháp tại tứ kết Davis Cup 2017.

Pháp là đối thủ không quá xa lạ với tuyển Anh tại Davis Cup. Trong con đường đi đến chức vô địch Davis Cup lịch sử năm 2015, quần vợt xứ sở sương mù đã đánh bại Pháp 3-1 ở loạt trận tứ kết nhờ màn trình diễn chói sáng của Andy Murray. Tuy nhiên, tay vợt số 1 thế giới sẽ không thể góp mặt tại loạt trận tứ kết Davis Cup năm nay vì chấn thương khuỷu tay.

Leon-Smith

 Đội trưởng tuyển Anh đầy tự tin trước trận đối đầu với tuyển Pháp tại tứ kết Davis Cup 2017. Ảnh: Zimbio.

Bất chấp sự thiếu vắng của tay vợt chủ lực cộng với việc lợi thế cho tuyển Pháp khi thi đấu trên sân đất nện, đội trưởng tuyển Anh Leon Smith vẫn tỏ ra đầy tự tin. "Các cầu thủ Pháp rõ ràng phù hợp với sân đất nện hơn. Nhưng chúng tôi là một tập thể đầy mạnh mẽ và sẽ cố hết sức vượt qua mọi khó khăn," Leon Smith chia sẻ.

Trận tứ kết Davis Cup giữa Anh và Pháp sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 7 đến 9 tháng 4. Các tay vợt sẽ đại diện cho nước Anh tham dự trận tứ kết với Pháp gồm: Dan Evans, Kyle Edmund, Jamie Murray và Dom Inglot.

Theo lịch thi đấu hôm nay, Kyle Edmund sẽ đối mặt với Lucas Pouille trong trận đầu tiên ở Rouen, sau đó là cuộc đối đầu giữa Dan Evans và Jeremy Chardy - tay vợt được gọi lên tuyển Pháp nhằm thay thế Gilles Simon vì chấn thương.

Jamie Murray và Dom Inglot sẽ đấu với cặp Nicolas Mahut và Julien Benneteau ở nội dung đánh đôi vào ngày mai (08/04), trước khi bước vào 2 trận đánh đơn vào Chủ nhật (09/04).

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:00 07/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục