Tuyển Anh có áo đấu lạ mắt cho EURO 2020

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnThiết kế mẫu áo mới của tuyển Anh vừa bị rò rỉ lên internet.

Danh hiệu lớn duy nhất mà đội tuyển Anh giành được trong suốt cả lịch sử của họ là chức vô địch World Cup năm 1966. Kể từ đó đến nay, dù sở hữu nhiều "thế hệ vàng", Tam sư vẫn chưa thể lên ngôi thêm một lần nào nữa. Đó là lý do khiến dư luận mỉa mai rằng thực tế bóng đá nước này không có nhiều anh tài đến vậy, tất cả đều do truyền thông xứ sương mù tự tâng bốc gà nhà.

Tuy nhiên đến những năm gần đây, khi báo chí nước Anh trầm lặng hơn, những tuyển thủ của nước này bị đánh giá thấp hơn, cũng lại là lúc họ bắt đầu mang đến niềm hy vọng. Tại World Cup 2018, một Tam sư không được đánh giá quá cao, trong đội hình có nhiều cầu thủ trẻ có rất ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế, đã tiến đến trận bán kết, trước khi thất bại trước Croatia.

Tại vòng loại EURO 2020, đoàn quân của HLV Gareth Southgate đã thắng 7/8 trận để giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng. Có lẽ bởi vậy, tuyển Anh đã quyết định sử dụng màu xanh hy vọng cho áo đấu của họ ở giải đấu màu hè này.

England's new away kit for Euro 2020 has been leaked online - Bóng Đá

 Mẫu áo đấu lạ mắt của tuyển Anh.

Theo bản thiết kế áo đấu tuyển Anh vừa rò rỉ trên internet, áo sân khách của Tam sư tại EURO 2020 sẽ là áo có cổ, màu xanh đậm với logo 3 con sư tử màu cam nổi bật trên ngực trái. Đây là một thiết kế khác hẳn áo đấu của tuyển Anh từ trước đến nay.

Video buổi tập luyện của tuyển Anh: 

Hoài Thu | 08:22 07/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục