Tường thuật ngày thi đấu thứ 12: ĐKVĐ cử tạ tuột vàng vì tai nạn

08:01 Thứ năm 09/08/2012

VĐV đang nắm giữ HCV cử tạ nội dung 105 kg nam, Matthias Steiner (Đức) đã không thể bảo vệ ngai vàng của mình vì một tai nạn đáng tiếc. Khi đang thử sức ở mức tạ 195 kg, anh bỗng mất thăng bằng và để cả thanh tạ đè xuống cổ. Steiner phải bỏ cuộc ngay lập tức, nhưng may mắn không bị thương nặng

VĐV Matthias Steiner dính tai nạn đáng tiếc

Nữ VĐV Sarah Attar của đoàn Saudi Arabia cũng là một trong những điểm nhấn thú vị ngày hôm qua. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, đoàn thể thao Saudi Arabia cử một VĐV nữ tham dự môn điền kinh, và chắc chắn đã có không ít người thắc mắc: Liệu bước ngoặt này có đem về một bất ngờ cho đoàn Saudi Arabia?

Tiếc rằng, Sarah Attar đã thất bại nặng nề trong ngày ra quân. Cô về đích với thành tích 2:44.95, kém VĐV về đích ở vị trí thứ nhất… gần một vòng sân (cụ thể là 45 giây).

Trong một diễn biến đáng chú ý khác, ở trận chung kết bóng bàn đồng đội, đoàn Trung Quốc tiếp tục thể hiện sức mạnh tuyệt đối với thắng lợi trọn vẹn 3-0 trước Hàn Quốc trong trận tranh HCV.

GÓC ẢNH: VĐV… thay nội y trên sân

Nữ VĐV nội dung 7 môn phối hợp của đoàn Czech, Eliska Klucinova khiến cho không ít khán giả và ngay cả đồng nghiệp cũng phải choáng váng, khi hồn nhiên ngồi… thay quần “chip” ngay giữa thanh thiên bạch nhật. Cô chỉ dùng một tấm khăn phủ lên cho đỡ ngượng.

Lâm Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục