Tuấn Anh đen sạm đội nắng tập luyện ở Nhật Bản

23:20 Thứ tư 04/05/2016

Sang Nhật Bản được một thời gian, trải qua chế độ tập luyện khắc nghiệt với cường độ nặng, Tuấn Anh đã gầy và đen khá nhiều.

Tuấn Anh cách đây 1 tháng (ảnh bên trái) và Tuấn Anh hồi mới sang Nhật Bản (ảnh bên phải).

Khi trở về thi đấu cho ĐTQG, anh tâm sự rằng mình bị sút 2 cân. Tình hình trầm trọng hơn khi Tuấn Anh bị đau miệng bởi cú thúc cùi chỏ của cầu thủ Iraq trong trận đấu ở vòng loại World Cup hôm 29/3. Anh bị lung lay 3 chiếc răng khiến việc ăn uống trở nên khó khăn.

Ngày hôm nay, trang chủ CLB Yokohama đăng tải buổi tập luyện cho trận đấu cuối tuần. Trong số đó có 2 bức hình chụp tiền vệ Tuấn Anh. Có vẻ làn da của anh đen sạm đi, còn khuôn mặt thì ngày càng hốc hác. Ở bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ tỏ ra xót xa đối với tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam.

Khuôn mặt hốc hác của Tuấn Anh. Ảnh: Facebook Yokohama FC.

Mới đây, CLB HAGL còn phải đôn đốc bác sĩ Đồng Xuân Lâm làm việc trực tuyến với Tuấn Anh để có biện pháp tăng cường dinh dưỡng cho cầu thủ này, sau khi được biết Tuấn Anh bị xuống 3 kg.

Tuấn Anh hiện vẫn chưa ra sân thi đấu trận nào. Anh chỉ được đá giao hữu.

Ở trận đấu cuối tuần qua trong khuôn khổ J2 League, Yokohama FC của Tuấn Anh đã thua 0-2 trên sân nhà trước Fagiano Okayama. Yokohama hiện xếp thứ 12 với 4 trận thắng, 2 trận hòa và 4 trận thua. Đội Mito Hollyhock của Công Phượng xếp thứ 15 với 3 thắng, 2 hòa và 5 thua.

Chế độ tập luyện ở Nhật Bản rất khắc nghiệt. Ảnh: Facebook Yokohama FC.
Đội của Tuấn Anh và Công Phượng thi đấu giao hữu hôm 10/4. Trận đấu đó hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2. Tuấn Anh được đá chính từ đầu nhưng rời sân ở hiệp 2, còn Công Phượng không được ra sân.
Anh Dũng | 22:15 04/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục