Từ chối Fed Cup, Eugenie Bouchard ôm mộng lớn

14:45 Thứ ba 03/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt hạng 7 thế giới Eugenie Bouchard đã từ chối lời mời của tuyển quần vợt nữ Canada tham dự giải Fed Cup gặp tuyển Séc.

Desc here

Quyết định của Eugenie Bouchard được đưa ra hôm qua, đồng thời Liên đoàn quần vợt Canada cũng xác nhận thông tin này. "Chúng tôi thất vọng khi Eugenie Bouchard không thể thi đấu cho tuyển Canada ở Fed Cup 2015. NHM ở thành phố Quebec hẳn cũng rất thất vọng", chủ tịch Kelly Murumets của LĐQV Canada nói.

Được biết, Eugenie Bouchard bỏ Fed Cup vì muốn tập trung cho sự nghiệp đánh đơn. Năm 2014, Eugenie Bouchard thăng tiến mạnh mẽ khi vào đến cả 3 trận bán kết ở các giải Grand Slam, trong đó cô thẳng tiến đến chung kết Wimbledon.

Nhưng năm 2015 lại khởi đầu không suôn sẻ với tay vợt này. Ở giải Úc mở rộng 2015, Eugenie Bouchard dừng bước ngay vòng tứ kết sau thất bại trước Maria Sharapova.

"Eugenie Bouchard muốn trở thành tay vợt hay nhất thế giới và giành các danh hiệu Grand Slam. Vì vậy, cô ấy cần có những quyết định đúng đắn về lịch thi đấu và quá trình tập luyện nữa. Khi có sự chuẩn bị tốt, đó là cơ hội để Eugenie Bouchard chinh phục tất cả", chủ tịch Kelly Murumets nói.

Cùng với việc Bouchard không đánh giải Fed Cup, quần vợt Canada lúc này buộc phải trông cậy vào những tay vợt trẻ. Đội trưởng Sylvain Bruneau của tuyển quần vợt nữ Canada cho biết sẽ chọn Robillard-Millette vào đội tuyển gặp Séc. Được biết, Sylvain Bruneau là tay vợt tiềm năng của Canada.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục