Trước chung kết Champions League, sao Real tuyên bố chẳng ngán Salah

10:33 Thứ sáu 04/05/2018

TinTheThao.com.vnSergio Ramos tỏ ra đầy tự tin trước cuộc chạm trán với Mohamed Salah ở chung kết Champions League 2017-18.

Ở Kiev vào ngày 27/05 (giờ Việt Nam) tới đây, Sergio Ramos cùng đồng đội sẽ có một ngày làm việc vất vả trước tam tấu MSF (Mane, Salah, Firmino) - 3 ngôi sao đóng góp 29 bàn cho Liverpool ở Champions League mùa này. Trong đó, Salah - chân sút ghi đến 43 bàn thắng trên mọi đấu trường chắc chắn là cái tên mà hàng phòng ngự Real phải để ý nhiều nhất.

Trước chung kết Champions League, sao Real tuyên bố chẳng ngán Salah - Bóng Đá

 Ramos từng đối đầu Salah khi cầu thủ người Ai Cập khoác áo AS Roma.

Phát biểu trước trận đại chiến với Liverpool, Sergio Ramos tỏ ra đầy tự tin khi tuyên bố không hề run sợ trước "Messi Ai Cập". Theo đội trưởng Real, cỗ máy ghi bàn của Liverpool chỉ là 1 trong số 11 cầu thủ bên phía đội chủ sân Anfield.

"Chúng tôi đều thấy những gì Salah đã thể hiện ở mùa giải năm nay. Tuy vậy, cậu ấy chỉ là 1 trong số 11 cầu thủ mà chúng tôi phải đối mặt khi chạm trán Liverpool.

Trong sự nghiệp của mình, tôi đã đối mặt với những ngôi sao hàng đầu thế giới, nhiều người trong số họ còn được xem là vĩ đại nhất lịch sử. Với tôi, tôi chẳng run sợ trước ai cả. Tôi tôn trọng song không bao giờ sợ hãi," Ramos chia sẻ đầy tự tin.

Nếu đánh bại Liverpool ở Kiev, Real Madrid sẽ có cho mình danh hiệu vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp. Lịch sử lúc này không ủng hộ Los Blancos. Theo đó, trong 3 trận chung kết cúp châu Âu đối đầu với các đại diện đến từ Anh, đội bóng hoàng gia TBN đều thua.

Tuy nhiên, đến lời nguyền Champions League cũng bị Real phá vỡ, rõ ràng đoàn quân HLV Zidane có quyền nghĩ đến chức vô địch Champions League thứ 13 trong lịch sử đội bóng.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 09:00 04/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục