Trung vệ Dos Santos của S.Khánh Hòa nghỉ dài hạn

16:47 Thứ sáu 21/08/2015

CLB S.Khánh Hòa vừa phải chịu một tổn thất lớn khi trung vệ Dos Santos dính chấn thương và chắc chắn chưa thể trở lại ở vòng 22 V-League diễn ra vào cuối tuần này.

Dos Santos đã dính chấn thương rách bắp đùi từ tuần trước. Chấn thương này đã khiến trung vệ của S.Khánh Hòa phải nghỉ ở trận thắng XSKT Cần Thơ tại vòng 21 V-League vừa qua. Mặc dù chấn thương đã có những tiến triển khá tích cực nhờ thể lực và thể trạng tốt nhưng ngoại binh này vẫn chưa thể tập nặng trở lại chứ không nói đến việc ra sân thi đấu.

HLV Võ Đình Tân của đội bóng phố biển cho biết những ngày qua, Dos Santos chỉ có thể tập nhẹ bên ngoài chưa chưa thể tham gia vào các bài tập như đối kháng hay đi chuyển với tốc độ cao…cùng cả đội. HLV của S.Khánh Hòa khẳng định cầu thủ người Brazil chắc chắn sẽ vẫn vắng mặt ở trận đấu với SHB.ĐN sắp tới đây. Chưa biết liệu anh có thể kịp hồi phục cho trận đấu tiếp theo hay không.

Đây thực sự là một mất mát lớn cho S.Khánh Hòa với Dos Santos là nhân tố chủ lực của hàng thủ đội bóng này, là chốt chặn hết sức đáng tin cậy với thể hình, thể lực vượt trội cùng khả năng cản phá xuất sắc. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ ở hàng phòng thủ, Dos Santos còn tỏ ra rất ấn tượng khi được đẩy lên đá như một tiền vệ và đặc biệt nguy hiểm mỗi khi lên tham gia tấn công trong các tình huống cố định của S.Khánh Hòa.

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục