Trung Quốc mất HCV đua xe đạp lòng chảo vì lỗi kỹ thuật

10:11 Thứ sáu 03/08/2012

Trung Quốc đã đánh mất HCV ở nội dung đua xe đạp lòng chảo đồng đội nữ một cách đáng tiếc sau khi bộ đôi Gong Jinjie và Guo Shuang bị phát hiện mắc lỗi kỹ thuật cho dù họ là những người cán đích nhanh nhất

Guo Shuang và Gong Jinjie mất HCV một cách đáng tiếc - Ảnh Reuters

Guo Shuang và Gong Jinjie đã ăn mừng chiến thắng khi họ về nhất với thời gian 32,619 giây, nhanh hơn so với thành tích 32,798 giây của đôi về nhì là Kristina Vogel - Miriam Welte của Đức. Tuy vậy, ban tổ chức sau đó xác định bộ đôi của Trung Quốc phạm luật lấn bánh nên đã trao HCV cho đội Đức. Tất nhiên, Trung Quốc chỉ giành HCB, còn HCĐ thuộc về Australia.

Trước loạt đua chung kết, bộ đôi Trung Quốc đã hai lần lập kỷ lục thế giới, trong đó có thành tích 32,422 giây ở bán kết. Ở vòng chung kết, Guo Shuang và Gong Jinjie có thành tích thấp hơn nhưng vẫn đủ để họ về nhất. Đáng tiếc là một lỗi kỹ thuật đã khiến họ đánh mất chiếc HCV.

Không chỉ có bộ đôi Trung Quốc, trước đó, đội đua chủ nhà với sự góp mặt của Victoria Pendleton và Jess Varnish cũng bị trừng phạt nghiêm khắc do phạm luật lấn bánh ỏ vòng loại.

V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục