Trọng Hoàng chính thức chia tay Sông Lam Nghệ An

09:41 Thứ năm 05/09/2013

Phía SLNA cho biết, trong chiều hôm qua (4/8), Trọng Hoàng đã hoàn tất các thủ tục để thanh lý hợp đồng với đội bóng xứ Nghệ.

Ngoài cựu đội trưởng này ra, Văn Bình và Văn Hoàn đã đưa ra quyết định tương tự. Theo tiết lộ của một lãnh đạo của đội bóng xứ Nghệ, đích đến của bộ ba cầu thủ này B.Bình Dương.

Rất nhanh, chỉ sau chưa đầy 1 tuần khi V.League 2013 kết thúc, các cầu thủ gồm Trọng Hoàng, Văn Bình, Văn Hoàn đã chính thức đưa ra quyết định về việc chia tay SLNA. Được biết, vào ngày hôm qua, cả 3 cầu thủ này đã có buổi làm việc với bộ phận hành chính của đội bóng xứ Nghệ và hợp đồng thanh lý đã diễn ra một cách chóng vánh.

Chưa đầy 1 năm SLNA đã phải chia tay hai người đội trưởng, trước đó là Huy Hoàng và giờ là Trọng Hoàng

Theo lý giải, nguyên nhân khiến ba trụ cột này thúc đẩy nhanh việc thanh lý hợp đồng với SLNA là bởi sự thúc ép quá lớn của một “đại gia” phía Nam, trong khi đội bóng xứ Nghệ không đưa ra những động thái cần thiết để níu giữ cầu thủ. Được biết, sau khi rất nhiều cầu thủ trẻ như Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Hoàng Thịnh, Nguyên Mạnh, Phi Sơn, Đình Hoàng….có sự trưởng thành vượt bậc trong thời gian vừa qua, đội bóng xứ Nghệ dường như không còn mặn mà với chuyện giữ lại những trụ cột nói trên. Mức đề nghị họ đưa ra là rất bèo so với một ngôi sao như Trọng Hoàng, hay thậm chí là cả Văn Bình, Văn Hoàn.

Tất nhiên đời cầu thủ có hạn, những gương mặt nói trên phải nghĩ cho bản thân và gia đình. Dường như hiểu điều đó, phía SLNA đã không gây cản trở gì, thậm chí việc tạo ra những sức ép về tình cảm, họ cũng không làm. Ngay khi Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình đề nghị thanh lý hợp đồng để ra đi, SLNA đã lập tức đồng ý và những thủ tục liên quan diễn ra một cách êm đẹp.

Một lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ cho biết, bến đỗ tiếp theo của ba cầu thủ này là B.Bình Dương. Đội bóng đất Thủ đã có sự quan tâm từ lâu nhưng vì cách đây 1 năm, nhiều cầu thủ xứ Nghệ còn nặng tình với đội bóng quê hương nên chuyện hợp tác chưa thể diễn ra. Giá trị tiền bạc trong bản dự thảo hợp đồng chưa được tiết lộ nhưng một số người liên quan cho biết, B.Bình Dương chấp nhận trả gấp đôi so với đề nghị của SLNA (bao gồm cả tiền lót tay + lương thưởng) để sở hữu bộ ba này.

Nhiều khả năng, SLNA sẽ chỉ giữ lại Quang Tình và Đình Đồng. Với những gương mặt hết hợp đồng khác như Viết Nam, Cửu Phú, Sơn Hà, đội bóng xứ Nghệ sẽ sớm bật đèn xanh để họ kiếm tìm bến đỗ mới.

Hà Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục