Liverpool coi như chấm dứt tin đồn tương lai của Salah

19:14 Thứ năm 02/05/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Mirror, với động thái mới nhất, Liverpool ngầm khẳng định tương lai của Mohamed Salah vào mùa tới.

Mohamed Salah dường như nằm trong kế hoạch của Liverpool vào thời điểm hiện tại sau khi được đưa vào tài liệu quảng cáo cho bộ áo đấu mới nhất vào mùa tới.

Liverpool đã ra mắt áo đấu sân nhà 2024/25 vào thứ Năm với Nike lấy cảm hứng từ mùa giải 1983/84. Đội chủ sân Anfield lúc bấy giờ giành cú ăn ba Division One, European Cup và League Cup.

Bộ quần áo mùa tới có khẩu hiệu You'll Never Walk Alone được khắc trên vải áo thun với hoa văn màu vàng chrome. Cổ áo có các chi tiết màu vàng và đỏ truyền thống như một sự tri ân đến đội bóng năm 1984 và phía sau áo xuất hiện biểu tượng số 97 sau gáy.

Liverpool drop Mohamed Salah transfer hint as new unveiling leaves fans divided - Bóng Đá

 Salah  nổi bật trong buổi ra mắt áo đấu của Liverpool.

Video quảng cáo cho thấy Harvey Elliott ngồi trên một chiếc xe tay ga đang đỗ trước khi chuyển cảnh sang Salah. Đoạn hợp xướng ồn ào từ nhạc phim Madame Butterfly của Giacomo Puccini phát ra để tỏ lòng tôn kính đội bóng thuộc về Joe Fagan, tập thể từng nâng cao chiếc cúp châu Âu ở Roma.

Áo đấu mới của Liverpool tạo ra tranh cãi vì có giá 80 bảng. Cổ áo cũng khiến người hâm mộ bất bình

Lữ Phong | 18:44 02/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục