Triple H: "Fan WWE nên mong đợi điều bất ngờ ở Hell in a Cell"

14:28 Thứ sáu 06/10/2017

Cựu đô vật Triple H nhắn gửi những NHM WWE nên trông đợi vào điều bất ngờ xảy ra trong trận đọ sức giữa Shane McMahon với Kevon Owen ở Hell in a Cell vào Chủ Nhật tới đây (giờ địa phương).

Tối Chủ Nhật này, Shane McMahon sẽ dứt điểm mọi ân oán với Kevon Owen bằng trận đọ sức trong lồng sắt Hell in a Cell. Trao đổi trên Sky Sports, Triple H - em rể của Shane McMahon nhắn gửi những NHM nên trông đợi vào điều bất ngờ ở cuộc chạm trán này.

Shane-McMahon-Kevin-Owens

 Shane McMahon sẽ dứt điểm mọi ân oán với Kevon Owen bằng trận đọ sức trong lồng sắt Hell in a Cell.

"Tôi đã trải qua rất nhiều trận ở Hell in the Cells. May mắn hay không may, tùy thuộc vào cách bạn nhìn vào nó. Hell in a Cell là một trong những sự kiện pay-per-view (xem trả tiền) được yêu thích nhất của chúng tôi trong năm. Anh rể của tôi là Shane McMahon sẽ làm bất cứ điều gì có thể - anh sẽ trở nên đầy nổi loạn khi đấu với Owens. Lần cuối cùng mà tôi thấy là anh ấy nhảy từ độ cao hơn 9m từ đỉnh lồng sát xuống đất. Vì vậy, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong Hell in a Cell," Triple H chia sẻ.

"Cú nhảy" điên rồ mà cựu đô vật WWE nhắc đến xảy ra ở Wrestlemania 32 khi Shane McMahon đối đầu với The Undertaker. Ngoài cặp McMahon vs Owens, một trận đấu khác cũng sẽ diễn ra trong lồng Hell in a Cell là trận bảo vệ đai tag-team của The New Day với The Usos.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:04 06/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục