Siêu sao WWE gãy 2 răng cửa vì biểu diễn quá sung

22:30 Thứ hai 25/09/2017

Cesaro - đô vật có kỹ năng hàng đầu của WWE gặp sự cố bất ngờ trong trận tranh đai vô địch đồng đội tại show diễn mang tên No Mercy.

WWE-1

 Tại show diễn No Mercy sáng 25/9, cặp đô vật Sheamus (trái) và Cesaro (phải) bước vào trận tranh đai với cặp đôi vô địch Dean Ambrose và Seth Rollins. Trận đấu hứa hẹn hấp dẫn ngay từ khi được lên kịch bản bởi cả 4 cái tên kể trên đều là những đô vật hàng đầu của WWE, đặc biệt là Cesaro.

WWE-2

 Không chỉ có kỹ năng thuần thục, Cesaro còn nổi tiếng nhờ vẻ ngoài khá giống với ngôi sao phim hành động Jason Statham.

WWE-3

 Trận đấu diễn ra suôn sẻ trong thời gian đầu. Trong một pha biểu diễn với Dean Ambrose, Cesaro đã bật quá cao dẫn đến đập răng vào cột võ đài.

WWE-4

 Đô vật người Thụy Sỹ buộc phải rút khỏi sàn đấu để nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ. Là môn thể thao biểu diễn và được tập luyện kỹ lưỡng từ trước nhưng chỉ một sơ suất nhỏ, tai nạn có thể đến với các Super Star bất cứ lúc nào.

WWE-5

 Với cái miệng đầy máu, Cesaro vẫn cố gắng hoàn thành trận đấu.

WWE-6

 Anh cùng đồng đội Sheamus tạo ra khá nhiều đòn phối hợp đẹp mắt, ăn ý và suýt chút nữa đã giành được đai vô địch từ tay đối thủ.

WWE-7

 Tuy nhiên, người chiến thắng cuối cùng lại là cặp Seth Rollins và Dean Ambrose. 2 cựu thành viên The Shield đang có sức hút lớn nên đội ngũ kịch bản đã sắp xếp để họ tiếp tục giữ đai.

WWE-8

 Về phần Cesaro, anh đã bị gãy 2 chiếc rằng cửa trong một pha bay nhảy lỗi.

WWE-9

 Tuy nhiên bằng sự chuyên nghiệp của mình, đô vật 36 tuổi vẫn cống hiến cho khán giả California một trận đấu hấp dẫn.

* Ảnh: WWE.com

Nguồn: Zing.vn
Dũng Sĩ | 18:47 25/09/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục