Trận chiến 1 mất 1 còn với Chile: De Gea thay Casillas

13:03 Chủ nhật 15/06/2014

NHM Tây Ban Nha đang gây áp lực lên Del Bosque để De Gea bắt thay Iker Casillas ở trận gặp Chile và cả chặng đường World Cup 2014.

Những sai lầm chết người của Iker Casillas là một trong những nguyên nhân chính khiến Tây Ban Nha thảm bại 1-5 trước Hà Lan.

Sau trận đấu, Iker Casillas đã lên tiếng nhận sai lầm toàn bộ về mình. Trong phòng thay đồ ĐT TBN, thủ môn số 1 của Real Madrid đã rớm nước mắt nói lời xin lỗi các đồng đội, theo tờ Record.

Dấu hiệu nói trên cho thấy tâm lý của Iker Casillas bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau thất bại không tưởng trước Cơn lốc da cam.

Không chỉ tâm lý, rõ ràng chuyên môn của Iker Casillas đã có vấn đề kể từ sau khi bị Jose Mourinho tước quyền bắt chính tại Real Madrid.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay, Diego Maradona cho rằng Người đặc biệt đã đúng khi loại Casillas khỏi kế hoạch của mình trong 5 tháng cuối ở Bernabeu.

Trước sự sa sút cả phong độ lẫn tinh thần của Casillas, NHM TBN đang dấy lên làn sóng đòi Del Bosque loại thủ quân Real Madrid trao suất bắt chính cho De Gea (thủ môn có phong độ rất cao mùa vừa qua ở M.U) ở trận đấu sống còn với Chile sắp tới. Chẳng biết một HLV đề cao yếu tố kinh nghiệm như Del Bosque có chịu chấp nhận thỉnh cầu của NHM đội bóng xứ đấu bò hay không.

Trả lời phỏng vấn sau trận thua thảm Hà Lan, Ngài râu kẽm khẳng định sẽ không thay đổi lối chơi tiqui-taca được cho là đã lỗi thời của TBN ở World Cup này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục