Trận Brazil bị hoãn, ĐT Anh tranh thủ dạo biển Nam Mỹ

09:39 Thứ sáu 31/05/2013

Thầy trò Roy Hodgson được dịp thỏa thích ở bãi biển Copacabana do trận giao hữu giữa Brazil và ĐT Anh có nguy cơ đổ bể vì những sự cố liên quan tới SVĐ.

Sau trận hòa 1-1 với CH Ailen tại Wembley, thầy trò Roy Hodgson đã lên đường tới Brazil chuẩn bị cho trận giao hữu với đội chủ nhà VCK World Cup 2014. Tuy nhiên, trận giao hữu sắp tới của Tam sư có nguy cơ đổ bể vì những lí do liên quan tới SVĐ sẽ tổ chức trận đấu này.


Theo dự kiến của LĐBĐ Brazil, trận đấu này sẽ diễn ra tại Maracana vào ngày Chủ Nhật. Nhưng hiện tại, SVĐ lịch sử của Rio de Janeiro đang trong quá trình hoàn thiện, nâng cấp để chuẩn bị cho Confederations Cup, giải đấu sẽ khai màn vào ngày 15/6 sắp tới. Bởi vậy, Maracana không đáp ứng điều kiện an toàn để có thể tổ chức 1 trận đấu quốc tế.

“Hiện tại, chúng tôi chưa nhận được bất kỳ thông tin nào cho thấy SVĐ này đủ mức độ an toàn để có thể tổ chức trận đấu. Xét sự lười biếng của những người có trách nhiệm, chúng tôi không cho phép SVĐ này mở cửa thi đấu mà không chứng minh được sự an toàn và hợp vệ sinh”, Adriana Costa dos Santos, người đứng đầu Tòa án ở Rio de Janeiro cho biết.


Trước thông tin này, LĐBĐ Anh (FA) tỏ ra không hài lòng. Giám đốc phụ trách truyền thông của FA, ông Adrian Bevington khẳng định trận đấu vẫn sẽ diễn ra theo lịch trình bởi không hề nhận được một thông báo nào từ phía LĐBĐ Brazil.

Như vậy, nếu FA làm căng, trận giao hữu giữa Brazil và ĐT Anh có thể sẽ được chuyển tới một SVĐ khác ở Rio de Janeiro. Đó có thể là Engenhao, SVĐ có sức chứa lớn thứ 2 ở đây và cũng là sân nhà của Flamengo và Fluminense.

Trong khi 2 liên đoàn đang tìm cách giải quyết, thầy trò Roy Hodgson đã có chuyến ghé thăm bãi biển Copacabana để thư giãn và tập luyện.

ĐT Anh rèn thể lực ngay trên bãi biển
Rooney vô tình bắt gặp 1 CĐV Man Utd tại bãi biển Copacabana
Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục