Trai hư Tomic: Đã đến lúc làm một gã người lớn

04:16 Chủ nhật 28/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tomic cho hay đã đến lúc anh rũ bỏ hình ảnh của một "bad boy" và khẳng định sự trưởng thành trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Tomic từng một thời được xem là thần đồng của quần vợt Úc khi đi tới tứ kết Wimbledon năm mới 19 tuổi. Rồi chiếm giữ một suất trong top 30 thế giới khi chưa đầy 20 tuổi.

Trong giai đoạn mà Lleyton Hewitt đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp, sự xuất hiện của Tomic khiến người hâm mộ của xứ sở chuột túi mừng thầm vì ít ra họ còn có một tay vợt trẻ kế cận xứng đáng. Nhưng rồi sự thổi phồng của truyền thông đã khiến Tomic mắc bệnh ngôi sao.

Bernerd Tomic. Ảnh: Internet

Giai đoạn sau đó người ta biết đến Tomic nhờ những scandal như ăn chơi, lái xe quá tốc độ hay đánh bạn tập nhiều hơn là những dấu ấn về chuyên môn. Từ chỗ đặt niềm tin, sự kỳ vọng của người hâm mộ vào tay vợt này ngày một giảm đi.

Tưởng chừng như sự nghiệp của Tomic cứ thế trượt dài thì mới đây anh bất ngờ cho hay mình muốn làm "người lớn". Tomic khẳng định đã đến lúc mình rũ bỏ hình ảnh của một "trai hư" để hướng tới một tay vợt chững chạc ở cả trong lẫn ngoài sân đấu.

"Tất cả đã là quá khứ", sao trẻ người Úc nói với tờ The Courier-Mail. "Tất cả những chuyện đó xảy ra khi tôi 18-19 tuổi, khi "ném tiền" và "gái gú" còn là thú tiêu khiển của tôi".

"Những điều đó dễ dàng khiến tôi phân tâm nhưng giờ đã đến lúc tập trung chơi tennis và chơi tốt như tôi có thể. Tôi đã 22 tuổi và đã đến lúc trưởng thành", Tomic nói thêm.

Mùa này Tomic giành danh hiệu thứ 2 sự nghiệp tại Claro Open, ngoài ra anh còn vào đến bán kết ở Vienna và hiện đang đứng số 56 thế giới. Giải đấu đầu tiên mà anh tham dự trong năm 2015 là Brisbane International.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục