Top 6 pha bóng đỉnh của đỉnh tại Thượng Hải Masters 2014

01:39 Thứ hai 13/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Danh sách không thể thiếu vắng 3 cái tên hàng đầu là Roger Federer, Rafael Nadal và Novak Djokovic.

Giải Thượng Hải Masters đã chính thức hạ màn với chức vô địch thuộc về Roger Federer và á quân vào tay Gilles Simon. Sau 1 tuần tranh tài, các tay vợt đã mang đến cho người hâm mộ những pha bóng cực kỳ mãn nhãn.

Trong danh sách 6 hot shot tại giải lần này, dĩ nhiên không thể thiếu vắng những cái tên hàng đầu như Roger Federer, Novak Djokovic hay Rafael Nadal. Trong khi đó, một số tay vợt không được xếp hạt giống như Feliciano Lopez, Richard Gasquet hay Mikhail Kukushkin cũng kịp để lại ấn tượng đẹp trước khi rời giải bằng những các pha ghi điểm cực kỳ điệu nghệ.

Kukushkin, chủ nhân của 1 trong 6 pha bóng đẹp nhất giải.

Sau Thượng Hải, quần vợt thế giới sẽ bước vào guồng quay mới ở các giải đấu tại Stockholm, Vienna, Valencia và Basel. Kế đến các tay vợt sẽ bước vào BPN Paribas Masters - sân chơi cuối cùng trước khi ATP World Tour Finals khởi tranh. Đây là cơ hội cho những ứng viên như Andy Murray, Milos Raonic, David Ferrer, Kei Nishikori và Grigor Dimitrov hoàn tất mục tiêu đặt chân đến Luân Đôn vào đầu tháng 11.

Top 6 hot shot đẹp nhất Thượng Hải:

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục