Toni Kroos tạo dấu ấn trận đại thắng Brazil

06:25 Thứ tư 09/07/2014

Với 2 bàn thắng và một đường kiến tạo cho đồng đội mở tỉ số ở trận bán kết thắng 7-1 trước Brazil, tiền vệ tuyển Đức Toni Kroos đã được ban chuyên môn FIFA bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Dấu ấn đầu tiên của Toni Kroos là quả đá phạt góc chính xác ở phút 11 đặt đồng đội Thomas Muller vào thế thuận lợi ung dung đệm bóng cận thành mở tỉ số cho người Đức. Bàn thắng sớm này đã tiếp thêm sự hưng phấn cho các học trò của HLV Joachim Loew chơi tưng bừng ở những phút còn lại của trận bán kết trên sân Estadio Mineirao tại Belo Horizonte.

Toni Kroos mừng bàn thắng cùng đồng đội. Ảnh Reuters

Sau đó, đích thân Toni Kroos kết liễu mọi hi vọng của chủ nhà ngay trong hiệp một với 2 bàn thắng chỉ trong vòng 3 phút (phút 24 và 26) để nâng tỉ số lên 4-0 cho Đức. Hiệu suất ghi bàn trong trận này của Toni Kroos thật đáng nể, đạt 66,667% bởi suốt trận anh chỉ có 3 cú dứt điểm nhưng ghi được 2 bàn thắng.

Toni Kroos hoạt động năng nổ trong phạm vi rất rộng, từ trước vòng cấm đội nhà đến trước vòng cấm đối thủ. Suốt hơn 90 phút có mặt trên sân, anh là một trong những cầu thủ phải di chuyển nhiều nhất với 11.524m. Anh luôn là mối hiểm họa đối với hàng phòng ngự Brazil với 60 đường chuyền, tỉa bóng chính xác cho đồng đội.
Tấn Phúc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục