5 chữ ký sẽ giúp Milan cải thiện hàng phòng ngự trong mùa giải mới

14:37 Thứ hai 13/05/2024

Trang The Trivela Effect đưa ra nhận định về 5 hậu vệ mà AC Milan nên chiêu mộ vào mùa hè.

AC Milan sẽ kết thúc mùa giải Serie A 2023/24 ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, nhưng đây thực sự là một mùa giải đáng thất vọng dưới sự quản lý của tập đoàn RedBird Capital và có thể dẫn đến việc HLV Stefano Pioli sẽ rời băng ghế chỉ đạo của đội bóng.

Trong khi hàng công với diện mạo mới của Milan đã đáp ứng được kỳ vọng thì hàng thủ lại sa sút nghiêm trọng khi để lọt lưới 43 bàn, chỉ có Napoli để thủng lưới nhiều hơn trong top 10 giải đấu.

Vì vậy, đây là 5 hậu vệ mà AC Milan có thể ký hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 để cải thiện tuyến sau của họ.

Trung vệ Alessandro Buongiorno (Torino)

Có thể khẳng định Alessandro Buongiorno là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Serie A mùa giải năm nay.

Biongiorno gây ấn tượng với 2,4 pha tắc bóng và 2,4 lần đánh chặn mỗi trận. Có vẻ như cầu thủ 24 tuổi sẽ tiếp bước người đồng đội cũ Gleison Bremer ở Torino sẽ chuyển đến một câu lạc bộ lớn hơn tại Ý.

5 chữ ký sẽ giúp Milan cải thiện hàng phòng ngự trong mùa giải mới - Bóng Đá

Buongiorno được đánh giá là trung vệ người Ý xuất sắc nhất Serie A mùa này.

Trung vệ Wilfried Singo (AS Monaco)

Wilfried Singo không nhận được nhiều sự chú ý như Alessandro Buongiorno trong thị trường mùa hè nhưng hậu vệ trẻ người Monaco rất đáng để AC Milan nhắm tới.

Bản thân cầu thủ 23 tuổi người Bờ Biển Ngà này là cựu ngôi sao Torino nhưng anh đã có một bước tiến vượt bậc cùng Monaco mùa này khi thực hiện trung bình 1,4 pha tắc bóng và 2,0 lần đánh chặn mỗi trận với tư cách là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất ở Ligue 1.

Singo có thể chơi ở vị trí trung vệ, hậu vệ phải hoặc tiền vệ phải, nghĩa là anh ấy sẽ đáp ứng nhiều nhu cầu ở tuyến sau cho Milan nên đây sẽ là mục tiêu ưu tiên của Rossoneri.

Trung vệ Kim Min-jae (Bayern Munich)

Có lẽ Kim Min-jae có thể trở lại Serie A chỉ sau một mùa giải với Bayern Munich, mặc dù điều đó sẽ phụ thuộc vào người tiếp quản Thomas Tuchel.

Mặc dù Kim đã thi đấu tuyệt vời ở đầu mùa giải nhưng anh lại mắc những lỗi nghiêm trọng trong trận hòa 2-2 ở lượt đi với Real Madrid ở Champions Leauge.

Tất nhiên, nếu Bayern muốn bán tuyển thủ người Hàn Quốc thì với đẳng cấp đã được chứng minh tại Serie A cùng với Napoli thi anh sẽ là sự lựa chọn phù hợp của Milan.

5 chữ ký sẽ giúp Milan cải thiện hàng phòng ngự trong mùa giải mới - Bóng Đá

Kinh nghiệm của Kim Min-jae tại Serie A sẽ giúp Milan rất nhiều ở mùa sau.

Hậu vệ cánh phải Tiago Santos (Lille)

Một hậu vệ cánh phải trẻ đến từ Ligue 1, Tiago Santos đang có một mùa giải thăng hoa cùng Lille khi đóng vai trò quan trọng cho một trong những hàng phòng ngự tốt nhất giải đấu.

Leny Yoro đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ khắp châu Âu và Milan là một trong những đội bóng thể hiện sự quan tâm sâu sắc nhất đến cầu thủ tài năng này.

Trung vệ Piero Hincapie (Bayer Leverkusen)

Piero Hincapie nằm trong tầm ngắm của rất nhiều câu lạc bộ lớn ở Premier League, chẳng hạn như Liverpool và Chelsea, trước khi Bayer Leverkusen trở thành nhà vô địch Bundesliga mùa này.

5 chữ ký sẽ giúp Milan cải thiện hàng phòng ngự trong mùa giải mới - Bóng Đá

Sức mạnh thể hình của Hincapie là điểm lợi thế trong các cuộc tranh chấp bóng.

Mặc dù chỉ mới 22 tuổi nhưng Hincapie có thể thi đấu hầu như ở mọi vị trí trong hàng phòng ngự nên đây sẽ một bản hợp đồng hấp dẫn cho Milan.

Khả năng hỗ trợ tấn công tốt của anh có thể mở ra rất nhiều cơ hội cho các tiền vệ và tiền đạo với tỉ lệ đường chuyền thành công lên đến 92%.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 14:07 13/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục