Tiết lộ phương án thay Huỳnh Như tại tuyển nữ Việt Nam

07:00 Thứ năm 14/09/2023

TinTheThao.com.vnTrung vệ Phạm Hải Yến đã có những phát biểu về kế hoạch của tuyển nữ Việt Nam khi vắng thủ quân Huỳnh Như.

 

Khép lại hành trình tại World Cup nữ 2023, tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào chiến dịch mới mang tên ASIAD 19, nơi chúng ta sẽ chạm trán các đối thủ bao gồm tuyển nữ Nhật Bản, tuyển nữ Nepal và tuyển nữ Bangladesh. 

Đáng chú ý, HLV Mai Đức Chung nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của chân sút số 1 Huỳnh Như khi ngôi sao quê Trà Vinh khó có thể rời Lank FC để trở về thi đấu tại ASIAD 19. 

Tiết lộ gương mặt thay Huỳnh Như tại tuyển nữ Việt Nam - Bóng Đá

Huỳnh Như khó có thể rời CLB chủ quản Lank FC. Ảnh: Lank FC. 

Phát biểu về kế hoạch sắp tới nếu thiếu vắng Huỳnh Như được báo Thanh Niên dẫn lời, trung vệ Phạm Hải Yến cho biết: "HLV Mai Đức Chung cho chúng tôi tập luyện với giáo án để thích ứng một số thay đổi về con người và lấp đầy khoảng trống của Huỳnh Như. Chúng tôi biết Huỳnh Như có thể không tham dự nên tất cả các cầu thủ đều cố gắng để hoàn thiện hơn, đáp ứng yêu cầu của HLV.

Tôi vẫn thi đấu ở vị trí của mình dù có Huỳnh Như hay không. Vị trí của Huỳnh Như đã được giao cho người khác rồi. HLV Mai Đức Chung cũng cân đối và chọn chiến thuật sao cho phù hợp".

Phi Yến | 06:30 14/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục