Tiếp tục chờ Nam/ Thiên tỏa sáng

13:12 Thứ năm 04/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Bộ đôi Lý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên đang trở thành tâm điểm ở giải quần vợt Vietnam F2 Futures tại Bình Dương.

Chờ Nam/ Thiên bùng nổ ở nội dung đôi. Ảnh: Như Huy.

Trước đó quần vợt Việt Nam đã sạch bóng ở các nội dung đơn nên hy vọng được dồn cả lên vai Hoàng Nam/ Hoàng Thiên. Đây cũng chính là cặp đôi từng vào đến bán kết Vietnam F1 Futures một tuần trước và chỉ chịu thua sát nút đối thủ mạnh Christopher Rungkat và David Agung Susanto của Indonesia.

Tiếp tục thi đấu ăn ý ở Vietnam F2 Futures, Nam/ Thiên hôm qua gây sốc khi loại cặp rất mạnh Ito Yuichi và Kento Takeuchi (Nhật Bản) với tỷ số 6-2, 6-3. Ito Yuichi và Kento Takeuchi là cặp hạt giống số bốn, đều có tên trên bảng xếp hạng đôi thế giới, còn Nam và Thiên thì chưa.

Hoàng Nam và Hoàng Thiên có cơ hội tái lập thành tích bán kết nếu như chơi thăng hoa trong ngày hôm nay. Đối thủ ở tứ kết của Nam/ Thiên là cặp Trung Quốc Cao Zhaoyi/ Wang Aoran (Trung Quốc), thắng 6-0, 6-3 trước cặp Kossek Daniel/ Smola Maciej (Ba Lan).

Có thể nói việc không phải gặp đôi hạt giống là cơ hội để Nam/ Thiên gây ấn tượng một lần nữa. Tham dự giải nhờ suất đặc cách nhưng đôi vợt Việt Nam đang chứng tỏ thứ hạng không phải là yếu tố quyết định.

Vietnam F2 Futures là giải thứ hai trong hệ thống 9 giải Men’s Futures diễn ra tại Bình Dương từ ngày 25 đến 6/11/2016 với tổng giá trị giải thưởng 90.000 đôla. Hệ thống giải có chín giải đấu nhỏ. Tay vợt số một Việt Nam Lý Hoàng Nam đặt mục tiêu vô địch một trong chín giải đấu được tổ chức trên sân nhà.

Nam Anh | 13:12 04/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục