Tiền vệ trụ cột Real trở lại tập luyện

22:56 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao Real Madrid, Aurelien Tchouameni xác nhận trên El Chiringuito TV anh đã có thể trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Villarreal sắp tới.

Tiền vệ người Pháp dính chấn thương bàn chân trong chiến thắng 2-1 của Real trước đại kình địch Barcelona cuối tháng 10 và từng được chẩn đoán sẽ không thể thi đấu cho đến 1/2024. 

Nhưng quá trình hồi phục của cầu thủ 23 tuổi đã diễn ra nhanh hơn dự kiến và anh có thể tập luyện trở lại ngay trong ngày mai

“Tôi cảm thấy bản thân có thể tập luyện với đội bóng ngay ngày mai”, Tchouameni nói trên El Chiringuito TV.

Tiền vệ trụ cột Real trở lại tập luyện - Bóng Đá

 Real đón tin vui từ Tchouameni.

Sự trở lại của ngôi sao sinh năm 2000 sẽ giúp Real có thêm nhiều phương án chất lượng để xoay tua đội hình trong thời gian tới, đặc biệt khi hai trụ cột Vinicius JR và Eduardo Camavinga chưa thể thi đấu vì những vấn đề khác nhau. 

Trước khi phải rời xa sân cỏ hơn 5 tuần để điều trị vết đau tại bàn chân, Tchouameni đã có những màn thể hiện tốt và được kỳ vọng sẽ cung cấp sức mạnh nơi đáy hàng tiền vệ Los Blancos ngay khi đạt thể trạng sung mãn. 

Trong thời gian Tchouameni dưỡng thương, HLV Carlo Ancelotti buộc phải sử dụng Toni Kroos và Federico Valverde thi đấu thấp nhất nơi tuyến giữa.

Tuy nhiên, khả năng ngôi sao người Pháp góp mặt ngay trong cuộc đối đầu với Villarreal cuối tuần này vẫn cần thêm thời gian đánh giá. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:58 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục