Tiền vệ ĐTVN đón tin vui có con trai trước trận cầu lịch sử

19:57 Thứ bảy 25/07/2015

Niềm hạnh phúc được nhân lên gấp bội với Mai Tiến Thành trước trận giao hữu gặp Man City khi vợ anh thông báo chuyện mang bầu quý tử 3 tháng.

Tiến Thành chọc ghẹo mái tóc đỏ lạ mắt của người đàn em Phi Sơn trong buổi tập đầu tiên của ĐTVN. Ảnh: Anh Tuấn

Dưới thời HLV Miura, tiền vệ thuộc biên chế CLB Bình Dương mới một lần được gọi tập trung ĐTVN ở cuộc đọ sức với Thái Lan trong khuôn khổ Vòng loại kép World Cup 2018 - Asian Cup 2019.

Thế nên Tiến Thành rất hồi hộp chờ đợi danh sách triệu tập của nhà cầm quân người Nhật chuẩn bị cho trận giao hữu với Man City. Để rồi cảm xúc đó vỡ òa khi tiền vệ gốc Thanh Hóa nhận được cuộc điện thoại gọi tập trung từ VFF tối 23/7.

Vừa có mặt ở Hà Nội một ngày và tập luyện buổi đầu tiên cùng ĐTVN sáng 25/7, Tiến Thành thêm một lần nữa “được đưa lên mây” khi bà xã Trà My báo tin vui.

“Tôi quá bất ngờ vì chuyện này. Cô ấy đã giấu kín suốt thời gian qua và đợi đến khi tôi được triệu tập mới thông báo. Món quà này có ý nghĩa quá lớn với tôi”, Tiến Thành hồ hởi tâm sự.

Tiền vệ của CLB Bình Dương cho biết, tình cảm của bà xã Trà My khiến anh rất xúc động. “Được triệu tập tham gia trận giao hữu với Man City là vinh dự rất lớn dành cho tôi. Nhưng với sự động viên quý giá này, tôi sẽ cố gắng chọc thủng lưới Joe Hart làm quà tặng mẹ con cô ấy”, Tiến Thành hào hứng chia sẻ.

Tiến Thành và Trà My là cặp đôi đẹp trong giới cầu thủ Việt Nam. Tiền vệ người Thanh Hóa từng giành HCB SEA Games 25 (2009) cùng ĐT U23 và nhiều lần tham gia ĐTVN trước đây.

Trong khi đó, bà xã của anh cũng có tiếng khéo kinh doanh. Trà My hiện là chủ cửa hàng chăm sóc sắc đẹp ở Hà Nội và đang góp vốn cùng một thương hiệu làm đẹp nổi tiếng trên thế giới đầu tư vào Việt Nam. Ngoài ra, Tiến Thành - Trà My còn kết hợp với vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng mở quán cà phê và có mối quan hệ khá rộng rãi với giới văn nghệ sĩ tại thủ đô.

Tiến Thành và Trà My là cặp đôi đẹp trong giới cầu thủ Việt Nam. Ảnh: NVCC

Sau khi thực hiện bộ ảnh cưới cuối năm 2014 tại hồ Đại Lải, Tiến Thành - Trà My đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ. Nhưng với việc “vỡ kế hoạch” này, Tiến Thành cho biết anh sẽ học theo người đồng đội Công Vinh, làm đám cưới sau khi em bé chào đời.

“Gần 3 năm kể từ ngày đến với nhau, Trà My luôn là hậu phương vững chắc chia sẻ với tôi mọi vui buồn trong cuộc sống và công việc. Chắc chắn tôi sẽ không làm mẹ con cô ấy và người hâm mộ thất vọng nếu được tung vào sân chạm trán Man City”, Tiến Thành hạ quyết tâm trước trận cầu lịch sử với đại diện Premier League.

Hoàng Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục