Thua trận, HLV Huỳnh Đức nói thẳng phong độ của Tiến Linh

08:31 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnHLV Lê Huỳnh Đức có những chia sẻ sau trận thua của Bình Dương trước TP.HCM tại V-League.

Ở trận đấu thuộc vòng 12 V-League mới đây, CLB Becamex Bình Dương đã để thua TP.HCM với tỷ số 0-1. Pha lập công của Võ Huy Toàn ở phút thứ 30 là đủ để khiến đội bóng đất Thủ phải trắng tay rời sân Thống Nhất.

Trong màn đối đầu này, HLV Lê Huỳnh Đức đã xếp tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đá chính từ đầu. Dù thế, tuyển thủ Việt Nam không có được phong độ tốt nhất để tạo ra sự khác biệt. Sau trận đấu, nhà cầm quân 51 tuổi nói về màn thể hiện của cậu học trò:

HLV Huỳnh Đức phát biểu - Bóng Đá

 Tiến Linh được HLV Huỳnh Đức xếp đá chính sau khi hồi phục chấn thương. Ảnh: CLB Bình Dương

"Tiến Linh mới trở lại sau chấn thương nên chúng tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn được. Tuy nhiên, chúng tôi không có người nên phải đưa Tiến Linh vào. Chúng tôi đá sơ đồ 4-4-2 rất cần Tiến Linh, nhưng phong độ cậu ấy không cao sau khi mới bình phục chấn thương.”

Thuyền trưởng CLB Bình Dương nói thêm về trận thua trên sân khách: "Tôi nghĩ hôm nay CLB TP.HCM chơi tốt, kiên trì, khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Trước trận đấu, tôi đã dặn các cầu thủ là cố gắng hạn chế phạt góc, vì chúng tôi chơi bóng bổng không được tốt.Bình Dương cũng bỏ lỡ vài cơ hội, nếu có bàn sớm, tôi nghĩ đội Bình Dương có kết quả từ hòa đến thắng”. - Thethao247 dẫn lời HLV Huỳnh Đức.

Dương Quang | 07:33 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục