Thua trận, Federer vẫn khen Djokovic nức nở

02:01 Thứ hai 07/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thất bại trong mục tiêu giành Grand Slam thứ 17 trong sự nghiệp nhưng Roger Federer cho hay anh không hề tiếc nuối quá nhiều vì chiến thắng thuộc về Novak Djokovic là hoàn toàn xứng đáng.

Federer không hề thất vọng khi về nhì tại Wimbledon.

Dù đã chơi cực kỳ nỗ lực trước đàn em trẻ hơn đến 6 tuổi, nhưng cuối cùng Federer vẫn không thể có được chức vô địch Wimbledon thứ 8 sau thất bại đáng tiếc dưới tay Novak Djokovic với tỉ số 2-3.

Không giải được cơn khát danh hiệu kéo dài 2 năm qua, nhưng có thể nói Federer đã có mùa giải thành công tại London khi lọt tới trận chung kết thứ 9 và thi đấu ấn tượng ở giải đấu quần vợt uy tín và lâu đời nhất thế giới này.

Sau trận chính Federer cũng thừa nhận đây là giải đấu mà anh chơi thăng hoa nhất trong thời gian gần đây. "Tôi đã có mùa giải sân cỏ rất đáng nhớ dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Dù có một chút tiếc nuối nhưng đôi khi bước vào cuộc chơi bạn phải chấp nhận điều đó. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình". Federer nói.

Nói về người đã đánh bại mình, "tàu tốc hành" khẳng định: "Nole là một tay vợt rất tài năng. Cậu ấy bản lĩnh và thi đấu cực hay trong ngày hôm nay. Thế nên chiến thắng là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho những cố gắng của cậu ấy".

Với việc giành ngôi á quân, Federer sẽ nhận số tiền thưởng 880 nghìn bảng và hơn 1000 điểm - số điểm đủ để anh lọt vào top 3 tay vợt nam hàng đầu của ATP.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục