Thua loạt đấu súng, Hoàng Nam/ Hoàng Thiên dừng bước ở bán kết

19:43 Thứ sáu 12/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ngày 12/8, Lý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên ngậm ngùi chia tay giải quần vợt chuyên nghiệp thứ ba liên tiếp tại Việt Nam (Vietnam F3 Futures) sau khi thua 1-2 (2-6, 6-1, 4-10) trước đôi Hiroki Kondo và Jumpei Mayasaki của Nhật Bản.

Hoàng Nam dừng bước ở nội dung đôi nam. Ảnh: Internet.

Lần thứ ba liên tiếp lọt tới bán kết một giải Men’s Futures, Hoàng Nam và Hoàng Thiên quyết tâm giành vé chơi trận chung kết đầu tiên trong sự nghiệp. Còn nhớ ở trận đấu tứ kết ngày hôm qua, Nam/ Thiên đã xuất sắc vượt qua cặp liên quân rất mạnh là Jacob Grills (Úc) và Jonathan Kanar (Pháp) với tỷ số 6-3, 6-3. Sau màn trình diễn ấn tượng nói trên, Nam/ Thiên tiếp tục cho thấy phong độ ổn định suốt ba tuần vừa qua ở nội dung đánh đôi.

Nam/ Thiên bắt nhịp khá chậm khi bước vào trận đấu với Kondo/ Jumpei. Hai tay vợt Việt Nam không ít trường hợp lúng túng với chiến thuật gài bóng lên lưới của đối thủ. Cũng chính vì vậy mà Nam/ Thiên để Kondo và Jumpei bẻ tới 2 break và gác vợt với tỷ số 2-6 trong ván một.

Sau giờ nghỉ giải lao, Nam/ Thiên thể hiện quyết tâm cao độ khi nhập cuộc ở ván hai. Chỉ mất chưa đầy 20 phút họ đã vượt lên dẫn trước đến 5-0. Kondo và Jumpei sau đó chỉ có một game danh dự trước khi trao chiến thắng 6-1 về tay Nam/ Thiên.

Kéo đối thủ vào loạt “đấu súng” nhưng Nam/ Thiên liên tục mắc lỗi. Những tình huống tự đánh hỏng khiến đôi chủ nhà tự đẩy mình vào thế khó. Bị Kondo và Jumpei dẫn trước đến 4-0 và 8-1, Nam/ Thiên không thể lật ngược thế cờ và chấp nhận thua 4-10.

Sau giải đấu này Hoàng Nam và Hoàng Thiên tiếp tục tranh tài ở Vietnam F4 Futures.

Nam Anh | 19:43 12/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục