Thua hạt giống số một, Hoàng Nam/ Hoàng Thiên rời Vietnam Open

22:34 Thứ năm 13/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnLý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên không thể làm nên bất ngờ trước cặp hạt giống số một người Thái Lan Sanchai và Sonchat Ratiwatana.

t446456

 Nam/ Thiên không thể tạo nên bất ngờ ở vòng hai. Ảnh: Như Huy.

Đối thủ của Lý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên ở tứ kết là anh em Sanchai và Sonchat Ratiwatana. Đôi vợt hạt giống số 1 người Thái Lan này đang đứng thứ 102 trên bảng xếp hạng đánh đôi của ATP, trong khi cả 2 gương mặt trẻ của Việt Nam đều ở ngoài top 800.

Hoàng Nam và Hoàng Thiên đã thi đấu đầy nỗ lực ở trận này, tuy nhiên điều đó chỉ giúp họ không để thua quá nhanh trước đối thủ. Ở ván thứ nhất, cặp đôi chủ nhà đã giữ được break đến tỉ số 4-4, trước khi thua trong game giao bóng tiếp theo để rồi đi đến thất bại 4-6.

Anh em nhà Ratiwatana vẫn không quá áp đảo trong ván hai, thậm chí đến cuối trận số điểm winner và tỷ lệ giao bóng 1 thành công của họ còn thấp hơn Nam - Thiên. Tuy nhiên kinh nghiệm là yếu tố tạo nên khác biệt ở 2 đầu sân. Đôi vợt Thái Lan mắc ít lỗi tự đánh hỏng hơn và giành chiến thắng 6-3.

Chung cuộc, Hoàng Nam và Hoàng Thiên gác vợt sau 2 ván với các tỷ số 4-6, 3-6 và dừng cuộc chơi ở vòng tứ kết. Với trận thua của Nam/ Thiên, quần vợt Việt Nam chính thức sạch bóng trên sân nhà.

Nam Anh | 22:35 13/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục