Thua đau TP.HCM, HLV lên tiếng về sao Việt kiều

11:44 Thứ sáu 01/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnGương mặt Việt kiều, Adriano Schmidt đã có một trận đấu không tốt, góp phần khiến Bình Định phải nhận thất bại trước CLB TP.HCM.

Hành quân đến sân Thống Nhất, dù là đội sớm có bàn mở tỷ số nhờ công của Lê Ngọc Bảo thế nhưng những sai lầm của hàng phòng ngự, đặc biệt là trung vệ Adriano Schmidt đã khiến Bình Định để CLB TP.HCM lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng 2-1. Ngô Tùng Quốc và Wander Luiz là 2 cái tên đã lên tiếng đúng lúc để giúp thầy trò HLV Phùng Thanh Phương có được 3 điểm quan trọng. 

Thua đau TP.HCM, HLV lên tiếng về sao Việt kiều - Bóng Đá

Bình Định nhận thất bại trước CLB TP.HCM. Ảnh: CLB Bình Định. 

Về phần Bình Định, HLV Bùi Đoàn Quang Huy cũng đã có những chia sẻ liên quan đến sai lầm của Adriano Schmidt. Cụ thể, phát biểu được báo Thanh Niên dẫn lời, thuyền trưởng của đại diện miền Trung bày tỏ: "Sai lầm luôn xảy ra trong bóng đá. Tôi nghĩ những cầu thủ vào sân cần cố gắng thể hiện, Adriano Schmidt cũng vậy. Bình Định phải chấp nhận và khắc phục trong những trận đấu tiếp theo.

Bình Định không phải đội mạnh hơn nhóm dưới, đó là sự thật. Đội bóng của chúng tôi không có lực lượng dày, chỉ là đội tầm trung tại V-League. Trước mắt Bình Định sẽ là CLB Quảng Nam, nhưng tôi đánh giá 2 đội ngang nhau, trận này sẽ tranh chấp giữa sân nhiều. Bình Định sẽ cố gắng có điểm”.

Phi Yến | 10:46 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục