Thủ thành Dương Hồng Sơn trần tình về "chấn thương, trốn tuyển"

13:54 Thứ sáu 04/10/2013

Hồng Sơn phản ứng vì việc lại có những ý kiến cho rằng anh muốn “trốn” làm nghĩa vụ với ĐTQG.

Trong buổi tập chiều 3.10, thủ thành Dương Hồng Sơn và tiền đạo Quang Hải bị chấn thương và phải ngồi ngoài. Tuy nhiên, Quang Hải chỉ bị chấn thương nhẹ ở gót chân và sớm có thể luyện tập trở lại cùng đồng đội.

Thủ thành Dương Hồng Sơn trần tình về Thủ thành Dương Hồng Sơn.

HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng xác nhận tình trạng chấn thương của thủ thành Dương Hồng Sơn: “Hồng Sơn bị tái phát chấn thương bả vai. ĐTQG đã triệu tập bổ sung thủ thành Bửu Ngọc. ĐTQG sẽ lên đường sang Quatar vào ngày 7.10 và tùy vào kết luận của bác sĩ mà chúng tôi sẽ lên đường với cả 3 thủ môn hoặc chỉ có Thanh Bình và Bửu Ngọc trong danh sách”.

Thủ thành của HN T&T vừa vô địch V-League Dương Hồng Sơn cho biết: “Tôi đã dính phải chấn thương ở xương bả vai từ cách đây khá lâu và hiện giờ chấn thương tái phát, tôi đã phải tiêm thuốc kháng sinh nặng trực tiếp vào vai. Những ngày đầu, tôi đã cố gắng tập luyện cùng đồng đội, nhưng hiện tại do vết thương quá đau nên tôi không tập luyện được, do vết đau nên phản xạ của tôi cũng bị giảm sút. Tôi biết có thể nhiều người sẽ nghi ngờ về động lực của tôi, nhưng tôi không quan tâm điều đó. Nếu vết thương bớt đau, tôi sẽ cố gắng tập luyện tiếp”.

Trước đây, thủ thành Dương Hồng Sơn từng bị nghi ngờ vì “lùm xùm” đánh mất hộ chiếu trước ngày lên đường. Lên tuyển, thủ thành Dương Hồng Sơn rất hay dính chấn thương. Một điều khác nữa là Dương Hồng Sơn rất sợ đi máy bay, trong khi hành trình sang Quatar đá giao hữu rồi lại di chuyển sang Uzbekistan đá vòng loại ASIAN Cup 2014 là một hành trình bay rất dài.
Lương Lưu Ly | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục