Thể Công Viettel công bố HLV trưởng mới, quyết tâm xây dựng lối chơi tấn công đẹp mắt

19:51 Thứ hai 08/01/2024

CLB Thể Công Viettel chính thức công bố HLV trưởng mới thay cho nhà cầm quân người Mỹ, Thomas Dooley.

Chiều tối hôm nay 08/01, kênh truyền thông của CLB Thể Công Viettel chính thức công bố ra mắt HLV trưởng mới, ông Nguyễn Đức Thắng. Cựu HLV Bình Định được bổ nhiệm thay thế cho Thomas Dooley, nhà cầm quân người Mỹ sẽ nắm giữ vai trò Giám đốc Kỹ thuật của đội bóng. 

Phát biểu trong ngày ra mắt CLB Thể Công Viettel, HLV Nguyễn Đức Thắng tuyên bố sẽ giúp đội bóng ngành quân đội xây dựng lối chơi tấn công đẹp mắt.

 - Bóng Đá

 Thông báo ra mắt HLV Nguyễn Đức Thắng. Ảnh chụp màn hình.

"Tôi đã có 20 năm quân ngũ, hơn 10 năm tại giải Vô địch Quốc gia, nhưng cảm xúc của cầu thủ so với cảm xúc của một người mang cương vị huấn luyện viên trưởng rất đặc biệt. 13 năm trước, tôi ở đây nhưng là để đào tạo đội trẻ. Lần quay trở lại này, trọng trách cao hơn, nhưng đồng nghĩa với đó là niềm tự hào lớn hơn. Tôi sẽ có cơ hội để phấn đấu và đóng góp đưa đội bóng Thể Công – Viettel thăng hoa trở lại,” nhà cầm quân 47 tuổi cho biết.

"Tôi sẽ nỗ lực xây dựng một triết lý bóng đá, bản sắc và lối chơi của các cầu thủ Thể Công – Viettel. Các cầu thủ sẽ chơi kiểm soát bóng, phối hợp đồng đội và tấn công đẹp mắt. Chúng tôi sẵn sàng thi đấu thăng hoa và mang đến cho khán giả những trận cầu cống hiến."

HLV Nguyễn Đức Thắng là cựu cầu thủ Thể Công trong giai đoạn 1995 đến 2005. Sau đó, ông bước vào nghiệp cầm quân ở đội trẻ của đội bóng này. Tiếp đến là khoảng thời gian dẫn dắt đội trẻ Hà Nội FC (sau này đổi tên là Sài Gòn FC) từ 2014 đến 2017. Mùa 2018 và 2019, ông nắm quyền ở CLB Thanh Hóa trước khi về Bình Định năm 2020. Thành tích tốt nhất của ông ở V-League là cùng Bình Định về thứ ba mùa 2022. Sau khi V-League 2023 hạ màn, ông quyết định chia tay đội bóng đất Võ.

Về Thể Công – Viettel, CLB đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng V-League 2023/24 với thành tích 2 thắng, 2 hòa, 4 thua, giành được 8 điểm sau 8 vòng đấu, chỉ hơn đội chót bảng HAGL đúng khoảng cách 1 trận thắng. Những thành tích bết bát thời gian qua được cho là nguyên nhân chính dẫn đến thay đổi liên tục trên băng ghế huấn luyện.

Nam Thành | 18:53 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục