Thất vọng: Cả Messi và Balotelli đều không ra sân tối nay

11:09 Thứ tư 14/08/2013

Sau Lionel Messi, đến lượt Mario Balotelli được thông báo rằng sẽ không tham dự trận giao hữu giữa Italia và Argentina.

Mario Balotelli. Ảnh: Internet.

Trong một tuyên bố gần đây, Messi đã sớm thông báo rằng thể lực của anh đang không được tốt sau chuyến du cùng Barcelona, và sẽ không thể ra sân thi đấu với Italia như dự kiến.

Thậm chí theo những thông tin mới nhất, Messi cũng đã được Argentina cho phép trở lại Tây Ban Nha để hồi phục thể lực, nhằm có thể cùng Barcelona tiếp đón Levante trong trận đấu mở màn của La Liga vào ngày 18/8 tới.

Sự vắng mặt của Messi chưa khiến người hâm mộ hết thất vọng, thì trong thông báo mới đây, Italia cũng đã thông báo về trường hợp tương tự của Balotelli, cầu thủ vẫn đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương gặp phải trong chuyến du đấu tại Mỹ của Milan.

Dù vẫn có thể ra sân theo yêu cầu, nhưng phía Milan đã viết đơn yêu cầu Italia không được mạo hiểm sử dụng tiền đạo này chỉ vì một trận giao hữu, nhất là khi Milan sẽ có trận đấu sơ loại tại Champions League vào tuần tới.

Và theo xác nhận mới nhất, thì cựu tiền đạo của Man City cũng đã rời tuyển sau khi cùng các đồng đội có buổi diện kiến Giáo hoàng Francis.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục