Thất bại không đánh gục được Djoker

17:44 Thứ bảy 10/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nole cho hay anh sẽ hướng đến Australian Open với sự tự tin cao nhất có thể.

Thất bại ở Qatar không làm ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của Djokovic. Ảnh: Internet

Hôm nay Qatar Open bước vào ngày thi đấu cuối cùng với trận chung kết giữa David Ferrer và Ivo Karlovic. Lẽ ra Djokovic đã có thể trám chỗ của Ferrer để chơi trận tranh ngôi vô địch với Berdych nếu không có cú "trượt chân" bất ngờ trước Ivo Karlovic ở tứ kết.

Việc Djokovic bị loại sốc khi đang có phong độ cực cao một phần vì Karlovic giao bóng quá tốt, phần còn lại là bởi Nole nhiều tình huống đã không làm chủ được đường bóng và thậm chí là tức giận đến độ phải đập vợt. Tuy nhiên đây chỉ là một giải cấp độ ATP 250 và những trận thua thế này chưa chắc đã làm tâm lý của một tay vợt bản lĩnh như Djoker đi xuống.

"Tôi ra sân với rất rất ít hy vọng thắng lợi. Tôi gặp khó khăn bởi gió đặc biệt là ở những tình huống giao bóng hai. Dù sao Karlovic đã giao bóng rất tốt và anh ấy xứng đáng có vé đi tiếp", Nole cho hay.

Tại Australian Open sắp tới, Djokovic với việc là tay vợt số 1 thế giới chắc chắn sẽ được xếp hạt giống số 1. Ngôi sao 27 tuổi khẳng định anh vẫn sẽ đem đến Melbourne một tinh thần chiến đấu cao nhất có thể.

"Thật buồn là tôi không thể bước lên vị trí cao nhất như mong muốn. Qatar Open là một giải đấu mang tính chất thử nghiệm và tôi đã làm hết sức có thể. Tuy nhiên tôi muốn mình chơi thật tốt ở Melbourne và hy vọng việc được nghỉ ngơi sớm sẽ giúp tôi bước vào giải đấu này với quyết tâm và thể trạng tốt nhất", Nole cho biết thêm.

Cùng chung cảnh ngộ bị loại sớm như Djokovic là Nadal, tuy nhiên tay vợt Tây Ban Nha còn có chút an ủi khi cùng Juan Monaco lên ngôi ở nội dung đôi nam.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục