Thắng trận, Mourinho nói lời tâm can về 2 tân binh

10:40 Chủ nhật 23/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" chia sẻ về 2 cậu học trò mới sau chiến thắng 3-0.

 

Ngày đầu của Hojbjerg ở Tottenham

Tottenham Hotspur đã khép lại chiến dịch 2019/20 mà không thể giành danh hiệu nào. May mắn cho đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt, họ vẫn giành quyền góp mặt ở Europa League mùa tới với vị trí thứ 6 ở Premier League.

Sau 2 bản hợp đồng mùa đông Gedson Fernandes và Steven Bergwijn, chủ tịch Daniel Levy tiếp tục chiều lòng Mourinho bằng 2 tân binh Pierre-Emile Hojbjerg cùng Joe Hart ở phiên chợ hè. Tối qua trong trận giao hữu với Ipswich Town, cả 2 chữ ký mới đều được "Người đặc biệt" tạo cơ hội ra mắt.

Jose Mourinho hails 'amazing' Joe Hart and Pierre-Emile Hjojbjerg signings - Bóng Đá

 Hojbjerg và Hart.

Sau chiến thắng 3-0, Mourinho đã khen ngợi 2 cậu học trò mới gia nhập, đồng thời bày tỏ sự cảm kích với Levy: "CLB đã nắm bắt thời điểm vô cùng thông minh để tiến hành phi vụ. Pierre bước vào năm cuối hợp đồng, CLB của cậu ấy gặp khó khăn khi đàm phán. Vì vậy tôi nghĩ ngài Levy thật tuyệt vời khi mang về 1 cầu thủ giỏi như vậy cho Tottenham."

"CLB làm tốt với cả 2 tân binh, vì họ sẽ giúp đội ngũ mạnh mẽ hơn. Joe đã có 75 trận khoác áo tuyển Anh với rất nhiều kinh nghiệm. Cậu ấy là sự bảo hộ tốt cho Tottenham, khi chúng tôi có 3 thủ môn. Cả 3 đều là tuyển thủ quốc gia, đều bắt hay. Bạn có thể ngủ ngon vì với bất kỳ chấn thương hay vấn đề nào, đã có 3 người họ.

Với lịch thi đấu điên rồ mà Tottenham đối mặt, tất cả các đấu trường, Carabao Cup diễn ra cùng lúc với Europa League và Premier League, dù cho các thủ môn cũng không thể thi đấu mọi trận. Do đó chữ ký của Joe là rất tốt cho đội."

Phụng Sồ | 10:10 23/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục