Thắng nhẹ Saint-Etienne, Nice tìm lại ngôi đầu

06:44 Thứ hai 21/11/2016

TinTheThao.com.vnKhi không có Mario Balotelli, Valentin Eysseric đã tỏa sáng đúng lúc, giúp Nice đánh bại Saint-Etienne với tỉ số 1-0 tại sân khách Stade Geoffroy-Guichard.

nice

 Valentin Eysseric ghi bàn duy nhất giúp Nice đánh bại Saint-Etienne. Ảnh: BBC.

Một điều thú vị, Valentin Eysseric chính là cầu thủ được Nice cho Saint-Etienne mượn ở mùa trước. Bàn thắng của Eysseric đưa Nice có được ngôi đầu trên bảng xếp hạng Ligue 1, với 3 điểm hơn Monaco - đội đã giành thắng lợi 3-0 trước Lorient ngày thứ Sáu - và Paris St-Germain - đội vừa đánh bại Nantes với tỉ số 2-0 ngày thứ Bảy.

Tại Stade Geoffroy-Guichard, Saint-Etienne lộ rõ ý định 'tử thủ'. Họ có quyền tự tin bởi đã bất bại ở 10 trận sân nhà gần nhất. Tuy nhiên, Nice đã cho thấy sự vượt trội về mọi mặt.

Thống kê cho thấy Nice kiểm soát bóng đến 64%, tung ra 15 pha dứt điểm trong khi miếng phản công của Saint-Etienne không hề hiệu quả. Đội chủ nhà hầu như chỉ biết chịu trận mà thôi.

Sau rất nhiều cơ hội bị Nice bỏ lỡ, phút 63, Eysseric sắm vai người hùng, với cú sút quyết đoán sát vòng 16m50 khiến thủ môn Ruffier không thể làm gì hơn để mang về chiến thắng chung cuộc 1-0 cho đội khách.

Xem lại bàn thắng của Valentin Eysseric vào lưới Saint-Etienne:

DH

 Đội hình ra sân của 2 đội.

KQ

 Kết quả loạt trận vòng 13 Ligue 1.

BXH

 Bảng xếp hạng Ligue 1.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:15 21/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục