Than Quảng Ninh cẩn trọng và quyết đánh bại HAGL

14:34 Thứ năm 29/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù thừa nhận HAGL có lứa cầu thủ tài năng nhưng HLV Đinh Cao Nghĩa của Taan Quảng Ninh quyết giành trọn 3 điểm.

HAGL sẽ có trận đấu khó khăn. Ảnh internet.

Vòng 5 V-League dù phải đối đầu ƯCV  số 1 cho chức vô địch, Becamex Bình Dương nhưng các cầu thủ Than Quảng Ninh đã chơi một trận đấu xuất sắc và giành thắng lợi chung cuộc 2-1 nhờ cú đúp của Quang Hải.

Trong khi đó, HAGL sau 3 trận thua liên tiếp đã có được chiến thắng trước SHB Đà Nẵng. Vòng đấu này, HAGL sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Pleiku tiếp đón Than Quảng Ninh.

Đây là cặp đấu được đông đảo NHM chờ đợi. Than Quảng Ninh chắc chắn là đội được đánh giá cao hơn tuy nhiên HLV Đinh Cao Nghĩa của đội bóng này cũng tỏ ra hết sức thận trọng.

 "HAGL quy tụ rất nhiều cầu thủ tài năng và đã được kiểm chứng trong màu áo đội tuyển U.19 Việt Nam. Những cầu thủ trẻ thi đấu rất nhiệt huyết và chuyên nghiệp, vì thế Than Quảng Ninh không được phép chủ quan khi đối đầu với họ. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị thật tốt cho trận đấu trên sân Pleiku vào cuối tuần này và mục tiêu của Than Quảng Ninh là giành 3 điểm".

Tiền đạo Quang Hải phía Than Quảng Ninh đang có phong độ cực kỳ ấn tượng và phía HAGL cần phải khóa chặt ngòi nổ này trước khi muốn nghĩ đến chiến thắng.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục