Thân hình chữ S như Seolhuyn, cô nàng ca sĩ nổi tiếng với đôi chân dài quyến rũ của nhóm AOA

14:43 Thứ ba 08/05/2018

TinTheThao.com.vnTừ trước đến nay, Seolhyun (AOA) vẫn nổi tiếng là một trong những cô nàng có ngoại hình sexy bậc nhất của giới giải trí Kpop. Thậm chí, khi tiến hành khảo sát với 371 thanh niên Hàn Quốc trong độ tuổi 21-29, Seolhyun đã được bình chọn là nữ thần tượng sở hữu phần hông quyến rũ nhất xứ sở Kim Chi.

Tập nhiều không quan trọng, quan trọng là tập cái gì
Dù diện một chiếc quần jeans bình thường mà vẫn nổi bần bật – đó chính là cô nàng Seolhyun của nhóm nhạc thần tượng AOA. Khác với chuẩn mực thân hình "cò hương" mỏng manh của đa số các cô gái Hàn Quốc, Seolhyun sở hữu vòng eo nhỏ nhưng vòng 3 căng tròn cực sexy, biến nàng trở thành một trong số các thần tượng có body đáng mơ ước nhất hiện nay tại xứ kim chi.

10-1473761348033

 

Theo Seolhyun, ngay từ khi bắt đầu dậy thì, cô đã rất quan tâm tới ngoại hình của mình và tìm mọi cách để trở nên gọn gàng hơn. Cô nàng đã thử hàng loạt các phương pháp giảm cân thịnh hành lúc bấy giờ như detox, ăn kiêng theo chế độ của người Đan Mạch hay uống nước chanh thay cơm… song tất cả đều vô dụng.  

Trên một chương trình tivi đầu năm, Seolhyun thú nhận rằng cô quá mệt mỏi với chế độ ăn giữ dáng: “Thực sự quá khắc nghiệt. Em muốn dừng tất cả chuyện này lại. Em không được phép ăn những gì mình thích mà ngược lại, luôn bị ép ăn những gì mình ghét. Mỗi ngày, họ đều kiểm tra cân nặng của em hai lần, một lần buổi sáng và một lần buổi chiều.

cba7e58ea8d33cab44f409284913059d

 

Chế độ dinh dưỡng và phương pháp ăn mới

f4e9939d06f51de41a32fdd465bf0744

 

Seolhyun đã tìm ra một phương pháp giữ cân khác khoa học hơn. Cô tiết lộ: “Không nhất thiết phải cắt giảm mọi thứ mình ăn đâu. Thay vào đó, em ăn bất kì thứ gì mình thích, nhưng chỉ với một lượng nhỏ thôi.” Cô giải thích rằng bằng phương pháp này, cô sẽ bớt thèm ăn và tinh thần cũng thoải mái hơn rất nhiều, bởi nó không tạo cảm giác là mình đang ăn kiêng.

Ngạc nhiên hơn, Seolhyun còn đi ngược lại bí kíp mà chị em vẫn hay rỉ tai nhau: “Hãy ăn sáng như một ông hoàng, ăn trưa như một hoàng tử và ăn tối như một kẻ ăn mày”. Thay vào đó, cô nhiều khi còn bỏ qua bữa sáng và ăn rất nhiều cho bữa tối để dự trữ năng lượng cho sáng ngày hôm sau. Mỹ nữ 9X còn lém lỉnh kể rằng nếu công ty bắt đầu ép cô ăn kiêng, cô sẽ tìm một nơi không có quản lý để vụng trộm ăn món mình thích, như phòng tắm là ví dụ điển hình.

06

 

Tuy nhiên tập luyện vẫn là cách giúp cô có được hình thể như hiện nay
Dĩ nhiên để có được một thân hình vòng nào ra vòng đấy như trên, phải bỏ ra rất nhiều công sức và thời gian. Song nếu không có đủ thì giờ cho việc luyện tập, hãy để Seolhyun chọn ra 2 bài tập tâm đắc nhất của cô nàng. Với lịch trình dày đặc, không phải lúc nào Seolhyun cũng có thời gian ở phòng gym, vì thế, cô nàng xây dựng thói quen tập 2 động tác này bất khi nào rảnh. Không cần dụng cụ hay không gian quá rộng, thực hiện bài tập này hàng ngày là đủ để giảm eogiúp mông căng tròn, săn chắc, vì nó tác động đến nhiều phần cơ cùng một lúc.

Động tác 1: Gập chân vuông góc
Lợi ích: Giảm mỡ bụng, đặc biệt là phần bụng dưới ở những người lười vận động, ngồi nhiều.
Thực hiện:
- Nằm ngửa, tay đặt sát hai bên người, nâng chân lên thành một góc 90 độ. Chú ý thở ra khi đưa chân lên.
- Phải dùng cơ bụng để di chuyển chân. Mẹo nhỏ của Seolhyun là khi mới thử động tác này, có thể đặt tay giữ bụng khi tập, nó sẽ giúp tác động vào cơ bụng thay vì lưng:
- Nhẹ nhàng đặt chân xuống nhưng không chạm đất, giữ khoảng 1 - 2 giây rồi tập tiếp.
- Thực hiện khoảng 30 lần.
332180-Seolhyun-K-pop-AOA

 

Động tác 2: Squat
Lợi ích: Săn chắc vòng 3, hỗ trợ tăng kích thước vòng 3.
- Đứng thẳng lưng, hai chân dang rộng gần bằng vai, đưa hai tay ra trước mặt.
- Từ từ ngồi xuống hết cỡ, giữ thật thẳng lưng.
- Lưu ý mông càng đẩy ra sau càng tốt.
- Thực hiện khoảng 30 lần.
er8-0040

 

Bảo Nhi - TintheThao.com.vn - TTVN | 14:40 08/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục