Thần đồng Barca lên tuyển, phá ngay kỷ lục của Ramos

07:42 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnThần đồng Pau Cubarsi của Barcelona tiếp tục ghi tên mình vào sử sách bóng đá Tây Ban Nha khi vào sân trong trận giao hữu với Colombia rạng sáng nay.

Pau Cubarsi đã có lần đầu tiên ra mắt tuyển Tây Ban Nha khi vào sân ở phút 83 để thay cho trung vệ Aymeric Laporte. Cubarsi chính là cầu thủ trẻ nhất từng khoác áo La Roja (17 tuổi 2 tháng).

BARCELONA STARLET PAU CUBARSÍ SMASHES SERGIO RAMOS’ SPANISH NATIONAL TEAM RECORD - Bóng Đá

 Cubarsi có lần đầu tiên ra mắt đội tuyển quốc gia. 

Trước đó, kỷ lục này thuộc về trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos. Ramos có trận đầu tiên chơi bóng trong màu áo Tây Ban Nha vào năm 2005, ở mốc 18 tuổi 11 tháng và 28 ngày. 

Cubarsi là người trưởng thành từ lò La Masia trứ danh của Barca. Anh mới được HLV Xavi đôn lên đội một ở mùa giải này. Dù mới 18 tuổi nhưng Cubarsi đã được trang Transfermart định giá lên tới 25 triệu euro. Anh đã có 824 phút chơi bóng ở La Liga và hoàn toàn có cơ hội chơi bóng tại EURO 2024.

Đáng tiếc, ngày ra mắt của Cubarsi đã không thể trọn vẹn. Tây Ban Nha, với việc ưu tiên thử nghiệm đội hình, đã không thể áp đảo Colombia. Trong một ngày mà Luis Diaz đã chơi ấn tượng, tiền đạo Liverpool đã có pha kiến tạo tuyệt vời để Daniel Muñoz ghi bàn ở phút 61. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Ngọa Long | 06:44 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục