Thảm bại, CĐV Liverpool hiến kế: "Kéo Fabinho xuống thay hắn ta đi!"

00:00 Thứ hai 02/03/2020

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ The Kop đang rất tức giận và đồng loạt mong muốn BLĐ đội bóng làm một điều.

Liverpool vừa thất bại thảm hại trước Watford, trong một cuộc đấu mà đoàn quân HLV Jurgen Klopp sẩy chân đầy bất ngờ. Đây cũng là thất bại đầu tiên của The Kop tại Ngoại hạng Anh mùa này, qua đó khiến cho chuỗi trận bất bại của thầy trò vị chiến lược gia người Đức bị chặn một cách tiếc nuối.

Rất nhiều vấn đề của Liverpool được bộc lộ sau trận thua Watford. Một trong số đó chính là hệ thống phòng ngự đã "toang toàn tập". Sự chậm chạp, thiếu thích ứng và để lộ những khoảng trống chết người của hàng phòng ngự Liverpool đã mang đến cơ hội ghi bàn cho các chân sút luôn chớp thời cơ rất tốt của đội chủ sân Vicarage Road. 

Sau trận đấu, tiền đạo đội trưởng Troy Deeney, người đã ghi bàn phút 72 để nhấn chìm đoàn quân Jurgen Klopp tiết lộ rằng anh và các đồng đội cố gắng khai thác Dejan Lovren triệt để, khiến cho trung vệ này phải mắc sai lầm.

Liverpool fans urge Jurgen Klopp to take note of Troy Deeney’s brutal comments - Bóng Đá

Lovren là tội đồ của Liverpool trước Watford.

Chính lời phát biểu của Deeney càng khiến CĐV The Kop thêm tức giận. Đại đa số các Liverpudlians đang muốn BLĐ Liverpool sớm thanh trừng Lovren, cũng như có những phương án thay thế tốt hơn:

"Vui lòng đọc bài phỏng vấn này mà rút ra bài học đi!"

"Kéo Fabinho xuống đá trung vệ còn tốt hơn hắn ta."

"Bán hắn ta ngay, cái tên này không dành cho Liverpool."

Xem HLV Jurgen Klopp phát biểu:

Minh Trí | 23:02 01/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục