"Thái Lan đã tụt hậu, thua kém Việt Nam và cả Malaysia"

08:23 Thứ sáu 18/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Thái Lan Somchai Chuayboonchum đã bày tỏ sự thất vọng về màn trình diễn của Voi chiến tại vòng loại World Cup 2022.

ĐT Thái Lan đã kết thúc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á với trận thua 0-1 trước Malaysia. Kết quả này khiến Voi chiến chỉ đứng thứ 4 tại bảng G với 9 điểm sau 8 trận và không có tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng. Họ chỉ xếp trên Indonesia.

Trái với kỳ vọng của NHM xứ sở chùa vàng, đoàn quân HLV Akira Nishino đã trình làng một lối đá kém ấn tượng. Họ thậm chí không thắng nổi Indonesia ở lượt trận thứ 7 và đánh mất cơ hội cạnh tranh cùng Việt Nam, UAE và Malaysia.

ĐT Thái Lan kết thúc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 ở vị trí thứ 4 tại bảng G.

Nhận định về màn trình diễn của Voi chiến tại chiến dịch vòng loại World Cup vừa qua, cựu tuyển thủ Somchai Chuayboonchum phát biểu trên Siamsport: "Mức lương HLV Nishino đang nhận có vẻ là quá cao so với kết quả Thái Lan thu về. Thật xấu hổ khi Thái Lan không vào vòng tiếp theo. Đội tuyển có vẻ tụt lại so với các đội tuyển khác ở Đông Nam Á như Việt Nam và Malaysia.

Nếu như tôi làm việc cho ĐTQG, tôi sẽ không đòi hỏi nhiều về mức lương như ông Nishino. Chính trận hòa với ĐT Việt Nam ở lượt đi (ngày 05/09/2019) đã ảnh hưởng lớn tới Thái Lan. Voi chiến' đã rất thiệt hại sau trận hòa trên, đó cũng là trận ra mắt của HLV Nishino."

Đăng Huy | 07:25 18/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục