Thách thức cực lớn đợi Nishikori

17:53 Chủ nhật 04/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Borna Coric với chiều cao lý tưởng cùng lối chơi lỳ lợm hứa hẹn là thách thức không nhỏ cho Kei Nishikori tại Nhật Bản mở rộng 2015.

Người hâm mộ đang chờ đợi Nishikori sẽ lập kỳ tích lần thứ ba lên ngôi ở giải đấu trên sân nhà. Tay vợt sinh năm 1989 sẽ bắt đầu hành trình chinh phục Nhật Bản mở rộng vào ngày mai với đối thủ Coric.

Trước khi đến với Nhật Bản mở rộng, Nishikori từng nhận tin vui khi giành suất dự ATP World Tour Finals vào tháng 11 tới. Đây có thể nói là cú hích không nhỏ về tinh thần cho ngôi sao 26 tuổi. Mùa này Kei đã có trong tay ba danh hiệu và đây là cơ hội lớn để anh lận lưng chức vô địch thứ tư.

Nishikori hướng đến danh hiệu thứ ba tại Nhật Bản. Ảnh: Internet.

Đối thủ của Nishikori, Coric năm nay mới 18 tuổi nhưng đã gây được nhiều tiếng vang. Coric từng hạ cả Rafael Nadal, Andy Murray, Sam Querrey và Tommy Robredo, ... nên có thể nói đây là đối thủ tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho Nishikori.

Trong ngày khai mạc còn có nhiều trận đấu đáng chờ đợi khác giữa Stan Wawrinka, Radek Stepanek, Grigor Dimitrov, Benoit Paire và Kevin Anderson vs Gilles Muller.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục