Ten Hag nói 1 câu khiến Man Utd bừng tỉnh trước Sheffield

05:44 Chủ nhật 22/10/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi BBC, HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Sheffield United.

HLV Erik Ten Hag khẳng định, Manchester United đã không chơi tốt trong hiệp một ở trận gặp Sheffield United, và trong giờ nghỉ, ông đã yêu cầu các học trò của mình phải tìm ra cách thức để giành chiến thắng. 

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

"Mọi trận đấu ở Premier League đều khó khăn."

"Trong kỳ nghỉ quốc tế, các cầu thủ đã chơi bóng theo những phong cách và hệ thống khác biệt với đội tuyển quốc gia của mình. Nên khi trở lại câu lạc bộ, bạn cần phải quay lại với những thói quen trước đó."

Ten Hag phải biến cuộc thoát hiểm của Man Utd thành bước ngoặt - Bóng Đá

Ten Hag tạm hài lòng với 3 điểm.

"Bạn đã thấy được điều đó trong hiệp một, mọi thứ diễn ra không suôn sẻ. Chúng tôi đã có bàn thắng, nhưng chúng tôi vẫn cần phải bình tĩnh hơn và trưởng thành hơn để tiếp tục duy trì thế trận với tỷ số 1-0. Đội bóng đã để thủng lưới quá nhanh."

“Trong giờ nghỉ, tôi đã nói hãy tìm cách giành chiến thắng, và tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt hơn nhiều trong hiệp hai."

"Ở Premier League, bạn phải chiến đấu để giành lấy điểm số, bạn phải chơi hết sức mình trong mọi trận đấu vì bạn sẽ chẳng được ai cho không bất kỳ điều gì." 

Huỳnh Phong | 04:46 22/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục